'Bạch nguyệt quang' show hẹn hò Đảo Thiên Đường ghi danh Bước Nhảy Hoàn Vũ

'Bạch nguyệt quang' show hẹn hò Đảo Thiên Đường ghi danh Bước Nhảy Hoàn Vũ
3 giờ trướcBài gốc
Chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ trở lại màn ảnh nhỏ sau 8 năm. Nhiều mỹ nhân Việt xác nhận tham gia tranh tài bao gồm Trương Quỳnh Anh, "chị đẹp" Phạm Lịch, Quỳnh Nga.
Trong phiên bản mới, Bước Nhảy Hoàn Vũ New có sự góp mặt của các thí sinh đến từ Hàn Quốc gây chú ý. Một trong số đó là Hoo Yeon - sao nữ đang được chú ý tại Đảo Thiên Đường.
Hoo Yeon từng là thí sinh Hàn Quốc bí ẩn nhất chương trình. Tài khoản Instagram của cô không có nhiều thông tin, chỉ có vỏn vẹn 406 người theo dõi. Trong tập phát sóng thứ 3, Hoo Yeon tiết lộ bản thân đang theo đuổi công việc phát thanh viên ở Hàn Quốc.
Tại show hẹn hò, Hoo Yeon gây thương nhớ nhờ tính cách nhẹ nhàng được ví như "bạch nguyệt quang". Ban đầu, cô có mối quan hệ tìm hiểu Minuk nhưng cả hai dần trở nên xa cách khi có sự góp mặt của Bùi Khánh Linh. Ở những tập mới đây, khán giả trầm trồ khi thấy tính cách hướng ngoại, chủ động hơn của Hoo Yeon trong nỗ lực tìm kiếm tình yêu. Cô thể hiện tình cảm rõ ràng với Wukong, cố gắng kết nối, tìm cơ hội gặp gỡ nam DJ.
Sự thay đổi về chiến thuật tiếp cận này được khán giả đánh giá tích cực. Hoo Yeon cũng có nhiều thời lượng lên sóng hơn. Sau 13 tập, tài khoản Instagram của Hoo Yeon hiện có khoảng 26 nghìn người theo dõi, ghi nhận mức tăng gấp 63 lần so với thời điểm mới phát sóng.
Chia sẻ trong chương trình hẹn hò, Hoo Yeon cho biết cô có kinh nghiệm theo học múa ballet. Đây được đánh giá là lợi thế của mỹ nhân xứ Hàn tại cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ tới đây. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào những phần trình diễn cũng như các khía cạnh tính cách mới lạ của Hoo Yeon tại chương trình thi đấu vũ đạo.
MIDI - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/bach-nguyet-quang-show-hen-ho-dao-thien-duong-ghi-danh-buoc-nhay-hoan-vu-post1682581.tpo