Ban Chỉ huy quân sự TP. Nha Trang: Khởi công xây dựng 'Nhà đồng đội' tặng gia đình quân nhân dự bị năm 2024

Ban Chỉ huy quân sự TP. Nha Trang: Khởi công xây dựng 'Nhà đồng đội' tặng gia đình quân nhân dự bị năm 2024
2 giờ trướcBài gốc
Sáng 22-10, Ban Chỉ huy quân sự TP. Nha Trang tổ chức lễ khởi công xây dựng “Nhà đồng đội” tặng gia đình quân nhân dự bị năm 2024 tại tổ 14 Gò Dệnh, thôn Vĩnh Điềm Thượng, xã Vĩnh Hiệp (TP. Nha Trang).
Đại diện Ban Chỉ huy quân sự TP. Nha Trang tiếp nhận tiền ủng hộ xây dựng nhà từ các đơn vị, cá nhân.
Căn nhà được xây sửa của gia đình ông Nguyễn Minh Nhật và bà Nguyễn Thị Nhụy, có diện tích 100m2, đã xuống cấp, cần được hỗ trợ xây sửa lại để bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão. Đơn vị thi công sẽ gia cố tường; thay nền, trần; nâng mái và một số hạng mục khác với tổng kinh phí 210 triệu đồng, từ nguồn ủng hộ của Ban Chỉ huy quân sự thành phố và vận động một số cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành và bàn giao trước ngày 20-11-2024.
Ông Nguyễn Minh Nhật và bà Nguyễn Thị Nhụy có 3 người con là quân nhân xuất ngũ (hiện quân nhân dự bị đã được sắp xếp, biên chế vào các đơn vị dự bị động viên); gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
T.M
Nguồn Khánh Hòa : http://www.baokhanhhoa.vn/xa-hoi/202410/ban-chi-huy-quan-su-tp-nha-trang-khoi-cong-xay-dung-nha-dong-doi-tang-gia-dinh-quan-nhan-du-bi-nam-2024-60557fa/