Bạn gái của cầu thủ nổi tiếng trả giá vì ăn chặn từ thiện để 'phông bạt'

Bạn gái của cầu thủ nổi tiếng trả giá vì ăn chặn từ thiện để 'phông bạt'
4 giờ trướcBài gốc
Theo Daily Mail, người phụ nữ tên Olivia Spencer (29 tuổi) làm nhân viên văn phòng cho một quỹ từ thiện Manchester Foundation Trust của bệnh viện đã có hành vi ăn chặn số tiền 10.000 bảng Anh (gần 330 triệu đồng) từ các nhà hảo tâm trao tặng.
Olivia Spencer bị phát hiện sau khi các nhà tài trợ cho Quỹ từ thiện Manchester phàn nàn rằng họ không nhận được lời cảm ơn như thường lệ khi quyên góp tiền mặt.
Olivia Spencer bị phát hiện ăn chặn hơn 10.000 bảng Anh từ quỹ từ thiện. Đặc biệt, cô có một lối sống xa hoa dù chỉ được trả lương ít ỏi.
Theo những người làm chung với Olivia Spencer cho biết, cô có lối sống xa hoa, phông bạt và "không cân xứng" với số tiền lương hằng tháng của chính mình. Người phụ nữ còn hé lộ cha của con trai mình là một cầu thủ nổi tiếng nhưng Spencer không hé lộ danh tính của người này. Nhiều nghi ngờ cho rằng Spencer đã sử dụng tiền từ thiện để có lối sống ra dáng của một nàng WAGs thực thụ.
"Các đồng nghiệp nói với các điều tra viên rằng họ ngạc nhiên về lối sống của Spencer, "không cân xứng" với mức lương khá khiêm tốn của cô, tòa án cho biết. Bị cáo nói với một đồng nghiệp rằng cầu thủ bóng đá là cha của con trai cô mặc dù cô không bao giờ nêu tên", công tố viên vụ án cho biết.
Olivia Spencer nói cha của con mình là cầu thủ nổi tiếng nhưng không bao giờ hé lộ danh tính của người này.
Các cuộc điều tra cho thấy Olivia Spencer đã nhận tiền từ thiện từ các nhà tài trợ 21 lần khác nhau nhưng tổ chức từ thiện này không có hồ sơ về việc đã nhận được số tiền đó.
Tại Tòa án Manchester Crown, Spencer thừa nhận hành vi trộm cắp và bị tuyên án sáu tháng tù treo trong một năm. Cô được ra lệnh phải thực hiện sáu ngày hoạt động phục hồi chức năng và 180 giờ lao động không công. Thẩm phán nói rằng nếu Olivia Spencer bị bắt, hai đứa con nhỏ của người phụ nữ này sẽ gặp khó khăn, vì Spencer chỉ vừa sinh đứa con thứ 2 sau khi bị bắt giữ.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/ban-gai-cua-cau-thu-noi-tieng-lanh-an-tu-sau-khi-an-chan-tu-thien-202410181539546412.html