'Bạn gái' Đình Tú hé lộ toàn cảnh buổi cầu hôn

'Bạn gái' Đình Tú hé lộ toàn cảnh buổi cầu hôn
6 giờ trướcBài gốc
Anh Đào và Anh Tuấn không ngại công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Hai người đã công khai hẹn hò từ rất lâu, trên trang cá nhân cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên cạnh nhau.
Anh Tuấn bí mật cầu hôn Anh Đào.
Mới đây, bạn trai Anh Đào đã bí mật tổ chức buổi cầu hôn bất ngờ giữa khung cảnh biển đầy lãng mạn. Anh đích thân đi chọn nhẫn cầu hôn, lên ý tưởng với màn cầu hôn ngọt ngào khiến nữ chính bất ngờ.
Trong ngày đặc biệt, bạn trai Anh Đào nhắn nhủ đến bạn đời: "Yêu thương được cùng em mỗi ngày làm những điều tốt đẹp nhất. Yêu thương là được bên em, chăm sóc em và cùng em xây dựng gia đình nhỏ. Yêu thương của anh nhỏ bé lắm vì trong đấy chỉ có anh và em. Anh mong rằng anh sẽ được nói những lời yêu thương đó mỗi ngày, bây giờ và sau này. Đồng ý làm vợ anh nhé".
Anh Đào bất ngờ với màn cầu hôn đầy lãng mạn của bạn trai.
Cả hai xúc động trong khoảnh khắc hạnh phúc.
Đáp lại tình cảm của bạn trai, Anh Đào tuyên bố: "Tất nhiên là em đồng ý rồi". Cặp đôi vỡ òa trong cảm xúc, những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên má. Màn cầu hôn được diễn ra đầy lãng mạn, cặp đôi được nhận xét "trai tài, gái sắc".
Trên trang cá nhân, Anh Đào chia sẻ lại đoạn video kèm dòng chú thích: "Cậu là ai, là cái gì cũng không quan trọng chỉ cần cậu vẫn như trước, đứng cạnh tớ mỉm cười là được rồi. Danh vọng, tiền tài, thành công rất quan trọng. Nhưng, nếu không có ai cùng nắm tay hưởng thụ nó, mọi vật chất chỉ là thứ mảnh vải chắp vá cho khát vọng được sẻ chia. Anh ấy đây rồi".
Bạn trai Anh Đào tên Tuấn Anh, làm diễn viên. Anh rất hiểu cho công việc của bạn gái. Khán giả cũng mong có dịp xem Tuấn Anh và Anh Đào đóng cặp trong một phim nào đó. Sau thời gian dài yêu nhau, cặp đôi chuẩn bị lên xe hoa trong thời gian tới.
Anh Đào - Anh Tuấn có mối tình đẹp nhiều năm.
Anh Đào ấn tượng với vai diễn đóng cặp cùng với Đình Tú trong Gặp em ngày nắng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Vui lên nào anh em ơi, Lửa ấm, Hướng dương ngược nắng,... Càng ngày, Anh Đào càng chứng minh khả năng diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn ấn tượng.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ban-gai-dinh-tu-he-lo-toan-canh-buoi-cau-hon-202410112345337565.html