'Bạn gái' Ngô Kiến Huy khoe vẻ ngoài căng tràn

'Bạn gái' Ngô Kiến Huy khoe vẻ ngoài căng tràn
3 giờ trướcBài gốc
Sau mối tình không trọn vẹn, Ngô Kiến Huy tập trung hoạt động nghệ thuật và kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Năm 2021, thám tử mạng bắt đầu soi ra nhiều bằng chứng nam ca sĩ đang hẹn hò với hot girl Uyên Endy, kém anh 9 tuổi. Từ đó cho đến nay, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng về mối quan hệ trên.
Mới đây nhất, hot girl Uyên Endy đăng tải bức ảnh diện bikini khoe body cực nóng bỏng. Có thể thấy, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy sở hữu vòng eo thon gọn, bụng phẳng lỳ cùng đôi chân dài mướt mắt. Không chỉ có vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ của Uyên Endy cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.
Sắc vóc nóng bỏng của hot girl Uyên Endy - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy.
Uyên Endy tên thật là Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 1997. Cô là một hot girl có gần 20 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Hiện tại, cô nàng đang có công việc kinh doanh riêng. Dù không hoạt động nghệ thuật, thế nhưng cuộc sống của Uyên Endy luôn nhận được sự quan tâm kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Trên mạng xã hội, Uyên Endy thường xuyên chia sẻ cuộc sống giàu có, sang chảnh. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy cũng ưa tiên trang phục cắt xẻ khoe trọn đường cong cơ thể.
Hình thể gợi cảm của hot girl Uyên Endy - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy.
Trên mạng xã hội, hot girl Uyên Endy chăm chỉ cập nhật cuộc sống đời thường nhưng hiếm hoi nhắc đến chuyện tình cảm.
Suốt 3 năm qua, Ngô Kiến Huy và Uyên Endy liên tục bị tóm dính nhiều hint chuyện hẹn hò đầy chất lượng như đi du lịch cùng nhau, sống chung nhà, nuôi cùng thú cưng,....Vào dịp 30/4 -1/5, Ngô Kiến Huy được cho là đã ra mắt gia đình bạn gái tin đồn khi check-in tại Lâm Đồng (quê nhà của Uyên Endy).
Không những thế, Ngô Kiến Huy còn từng bị soi cùng gia đình bạn gái tin đồn đi du lịch khi em trai Uyên Endy và anh check-in cùng thời gian tại resort sang trọng ở Phú Quốc. Nhiều người cho rằng, mối quan hệ của Ngô Kiến Huy với gia đình Uyên Endy vô cùng thân thiết, gắn bó.
Trước đó, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy cho biết có quy tắc không công khai chuyện tình cảm, cô chia sẻ: "Chuyện tình cảm là chuyện 2 người, 2 người vui còn nhiều người biết lại mất vui".
Mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và Uyên Endy khiến nhiều người tò mò.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ban-gai-ngo-kien-huy-khoe-ve-ngoai-cang-tran-202409301552072243.html