Bạn gái Ronaldo, Cardi B đọ túi Hermès da cá sấu 'bạch tạng'

Bạn gái Ronaldo, Cardi B đọ túi Hermès da cá sấu 'bạch tạng'
2 giờ trướcBài gốc
Cardi B khiến người hâm mộ choáng ngợp khi khoe BST túi Hermès Birkin đồ sộ và đắt giá của mình trên Instagram hôm 10/10. Rapper hào hứng giới thiệu 3 chiếc túi Birkin da cá sấu mới nhất bao gồm màu đỏ thẫm, xám và vàng mù tạt. BST xa xỉ này được ước tính có giá trị lên đến hơn 2 triệu USD, theo PageSix.
Chủ hit WAP chia sẻ rằng cô đang "hết chỗ" để trưng bày những chiếc túi xách của mình. Bên cạnh những chiếc Birkin mới, Cardi B còn sở hữu một chiếc Kelly Cut Exotic màu xanh đậm có giá 27.000 USD và nhiều mẫu Hermès hiếm khác. Một trong những điểm nhấn của BST là chiếc Hermès Birkin Himalaya 30 cm, có giá lên tới 300.000 USD trên thị trường thứ cấp. Đây là một trong những mẫu túi Birkin hiếm nhất trên thế giới, được làm từ da cá sấu bạch tạng và có màu sắc chuyển dần từ trắng sang xám, gợi nhớ đến dãy núi Himalaya hùng vĩ.
Ngoài ra, cô còn sở hữu chiếc Birkin Cargo với giá ước tính lên tới 240.000 USD và chiếc "House Birkin" được chồng cũ Offset tặng vào năm 2023, hiện được rao bán với giá 398.975 USD. Bên cạnh những chiếc túi Birkin da cá sấu, BST của Cardi B còn có nhiều chiếc Birkin với màu sắc cơ bản như đen, xanh lá, hồng, kem... Rapper khẳng định vẫn yêu thích những chiếc túi đơn giản này.
Không chỉ Cardi B, Georgina Rodríguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, cũng là một tín đồ "nghiện" Hermès thứ thiệt. Trong BST đồ sộ của mình, Georgina Rodriguez tự hào khoe chiếc Hermès Birkin Himalaya, niềm ao ước của mọi tín đồ thời trang. Bên cạnh đó, chiếc Hermès Kelly màu xanh dương cũng là một item đáng chú ý trong BST của người đẹp. Mẫu túi này có giá dao động 9.000-43.000 USD.
Georgina Rodriguez luôn biết cách thu hút sự chú ý của công chúng bằng những món đồ hiệu xa xỉ. Cô từng khiến giới mộ điệu trầm trồ khi xuất hiện bên cạnh chiếc túi xách Hermès Birkin Crocodile màu đỏ rực rỡ, có giá ước tính 60.000-300.000 USD, cùng chiếc đồng hồ Rolex Daytona vàng sang trọng. Không chỉ ưa chuộng những chiếc túi cỡ lớn, Georgina còn yêu thích phiên bản Hermès Mini Kelly. Nàng WAG từng nhiều lần "lăng xê" mẫu túi này, trong đó nổi bật là chiếc Mini Kelly màu hồng Barbie, ước tính có giá 5.000-12.500 USD.
Trong giới mộ điệu Hermès, cái tên Jamie Chua chắc chắn không còn xa lạ. "Nữ hoàng túi hiệu" người Singapore này sở hữu bộ sưu tập Hermès Birkin đồ sộ bậc nhất thế giới với hơn 200 chiếc đủ màu sắc, kích cỡ.
Không chỉ "chung thủy" với Hermès, Jamie Chua còn là tín đồ của Chanel, Louis Vuitton và Dior. Để bảo quản những "báu vật" của mình, Jamie Chua đã đầu tư xây dựng một căn phòng chứa đồ xa hoa, được gọi là "bag house". Căn phòng này được thiết kế đặc biệt với kính cường lực cong dày 12 mm, hệ thống hút bụi ẩn và kệ thép không gỉ phủ gỗ sang trọng, đảm bảo những chiếc túi luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất.
Như Phương
Ảnh: @ec24m, @iamcardib, @georginagio
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/ban-gai-ronaldo-cardi-b-do-tui-hermes-da-ca-sau-bach-tang-post1503307.html