Bạn gái tin đồn của Xemesis lên đồ pickleball, khoe dáng nuột nà

Bạn gái tin đồn của Xemesis lên đồ pickleball, khoe dáng nuột nà
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, bạn gái tin đồn của Xemesis - Ý Nhi vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh thả dáng trên sân pickleball. Loạt ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của netizen.
Theo đó, cô nàng chia sẻ những khoảnh khắc trên sân tập, cùng loạt ảnh thả dáng. Bạn gái tin đồn Xemesis thường xuyên ra sân tập với nhiều bộ đồ khác nhau. Ý Nhi lựa chọn trang phục áo ôm sát, kết hợp với chân váy xòe phù hợp cho việc phải vận động nhiều.
Để chơi bộ môn hot-trend một cách thuần thục, bạn gái "tin đồn" chồng cũ Xoài Non còn chủ động thuê thầy giáo kèm cặp thêm. Cô nàng cũng bày tỏ khá đầu tư cho bộ môn này, rất quan tâm đến ngoại hình khi lên sân tập: "Ước gì có hãng thời trang nào đó tài trợ đồ tập chứ ra sân lựa đồ áp lực quá, ai bảo điệu thì chịu."
Nhiều người bày tỏ cảm xúc về thời trang pickleball của cô nàng có người cho rằng Ý Nhi ăn mặc phù hợp, thoải mái cho việc vận động, có người lại cho rằng đi tập thể thao không nên điệu quá, mà nên đầu tư đến kỹ thuật, phương pháp chơi bộ môn này.
Mới đây, Ý Nhi và Xemesis được netizen soi ra vừa có chuyến du lịch đến một địa điểm khá sang trọng cùng nhau, khi cả 2 cùng check-in trên một chiếc thuyền tương đồng.
Trước đó, cặp đôi cùng từng bị team qua đường "tóm dính" khi có những hành động thân mật với nhau tại sân bay. Tuy nhiên ngay sau đó Xemesis đã lên tiếng: "Tôi nghĩ vấn đề là khán giả hóng drama nhiều quá nên mấy chuyện bình thường như đứng chung hay giao tiếp với một người phụ nữ tự nhiên cũng thành vấn đề gây bàn tán. Trong trường hợp tôi có quen hay tìm hiểu ai cũng là chuyện cá nhân, không lẽ tôi phải sống cô đơn tới già?".
Tuy cả Xemesis và Ý Nhi không lên tiếng chính thức về mối quan hệ cả 2 hiện tại, thế nhưng việc soi ra cặp đôi đi du lịch cùng nhau khiến dân tình dấy lên nghi vấn cả 2 đang hẹn hò.
Từ sau khi vướng vào tin đồn với "streamer giàu nhất Việt Nam", mọi hoạt động trên MXH của Ý Nhi đều được rất nhiều người quan tâm.
Ý Nhi có tên đầy đủ Nguyễn Thị Ý Nhi (nickname Bò Chảnh), hiện đang là người mẫu tự do, content creator trên mạng xã hội.
Cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm khoe body săn chắc, cân đối. Cô cũng thể hiện cuộc sống sang chảnh trên MXH khi thường xuyên check-in những nhà hàng đắt đỏ, đi sắm đồ hiệu,... (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/ban-gai-tin-don-cua-xemesis-len-do-pickleball-khoe-dang-nuot-na-2036314.html