Bạn gái Vũ Văn Thanh kiếm hơn nửa tỷ trong một tuần

Bạn gái Vũ Văn Thanh kiếm hơn nửa tỷ trong một tuần
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, bạn gái Vũ Văn Thanh đã gây chú ý khi chia sẻ về mức thu nhập trong vòng 1 tuần. Bích Hạnh đã đăng tải loạt ảnh chụp màn hình các giao dịch thanh toán từ khách hàng trong khoảng thời gian từ ngày 10 - 15. Kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy tự hào: “Thi thoảng up ảnh bill một xíu, để lấy động lực còn lao động hăng say”. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ chính là chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, bạn gái Vũ Văn Thanh đã thu về con số ấn tượng hơn 562 triệu đồng.
Bạn gái Vũ Văn Thanh khoe mức thu nhập trong một tuần.
Bạn gái Vũ Văn Thanh đang làm việc trong ngành thẩm mỹ, đây là một trong những nguồn thu nhập chính của cô.
Được biết, ngoài công việc thẩm mỹ, bạn gái Vũ Văn Thanh còn là cổ đông của một số nhà hàng và quán cà phê tại Nam Định và Hà Nội. Được biết, Bích Hạnh còn đảm nhận nhiều vai trò khác như HLV thể hình online, đồng sáng lập trung tâm đào tạo pha chế nước uống. Những công việc này đã giúp Khánh Chi trở thành một trong những WAGs có thu nhập đáng ngưỡng mộ, độc lập về tài chính và có khả năng kinh doanh.
Trước đó, bạn gái Vũ Văn Thanh cũng từng gây chú ý khi chỉ trong 24 giờ, đã thu về hơn nửa tỷ đồng. Một lần nữa khẳng định khả năng kiếm tiền vượt trội của hot girl gốc Nam Định.
Bạn gái Vũ Văn Thanh từng kiếm hơn nửa tỷ chỉ trong một ngày.
Với thu nhập cao ngất ngưởng, không quá bất ngờ khi bạn gái Vũ Văn Thanh sở hữu cuộc sống sang chảnh, thường xuyên "flex" sự giàu có lên mạng xã hội. Bích Hạnh không ngại chi mạnh tay cho những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Từ túi xách Birkin, đồng hồ trị giá nửa tỷ đồng, đến siêu xe Lexus có giá 2 tỷ đồng, cô đều không ngần ngại bỏ tiền để tận hưởng cuộc sống xa hoa. Ngoài ra, bạn gái Vũ Văn Thanh còn được biết đến như một tín đồ của hàng hiệu khi sở hữu loạt túi từ các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Hermes… với giá trị mỗi món lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng.
Trần Bích Hạnh sinh năm 1993, là một hot girl gymer nổi tiếng với phong cách ăn mặc gợi cảm và đam mê đồ hiệu. Cô hiện có hơn 630.000 người theo dõi trên Instagram, mỗi bài đăng của cô đều nhận được sự quan tâm lớn.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/ban-gai-vu-van-thanh-kiem-hon-nua-ty-trong-mot-tuan-202410151505208935.html