Ban giám khảo tại Miss Grand International thiếu sức nặng

Ban giám khảo tại Miss Grand International thiếu sức nặng
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, chuyên trang nhan sắc Missosology bất ngờ đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cuộc phỏng vấn của ông Nawat. Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International thẳng thắn đưa ra phản hồi cụ thể khi nhận được câu hỏi xoay quanh việc chấm điểm thí sinh.
Theo lời ông Nawat, ban giám khảo không phải là người mang sức nặng để định vị kết quả. Đội ngũ nhân viên tại Miss Grand International đều sẽ có quyền đưa ra điểm số. Mỗi đại diện sẽ được tối đa 10 điểm/ngày. Sau cuối, ông Nawat sẽ chọn lựa người xứng đáng nhất cho chiếc vương miện Miss Grand International.
Ban giám khảo tại Miss Grand International không phải là người đưa ra kết quả chung cuộc.
"Khi chọn Hoa hậu và Á hậu, chúng tôi không chọn từ ban giám khảo. Chúng tôi chọn từ đội ngũ nhân viên của mình. Có bao nhiêu nhân viên và mỗi ngày họ đều sẽ chấm điểm cho họ. Tôi đã nói từ khi các thí sinh làm thủ tục nhận phòng.
Tôi sẽ cho 10 điểm mỗi ngày tùy thuộc vào số điểm bạn đạt được. Bạn có lười không, bạn có làm sai không? Bạn chơi diện thoại di động nhiều, bạn thức đúng giờ, bạn có sẵn sàng làm việc bất cứ lúc nào không. Mọi thứ, bất cứ điều gì cũng được chấm điểm. Mọi người xung quanh đều là giám khảo. Cuối cùng, tôi phải đưa ra quyết định", ông Nawat nói.
Ông Nawat cho rằng ban giám khảo chỉ nhìn thấy thí sinh trong một vài giờ nên kết quả từ họ lựa chọn không đảm bảo độ tin cậy.
"Tôi kể cho bạn nghe câu chuyện có thật, làm sao giám khảo có thể biết được nữ hoàng. Họ chỉ nhìn thấy thí sinh trong vài giờ. Chỉ cần trang điểm, ăn mặc chỉnh tề, đến ngồi và nhìn thí sinh trên cầu thang cũng đã có thể lựa chọn. Tôi không tin, không thể. Đó có thể là sự biểu diễn. Nếu bạn thích chương trình như vậy thì không sao cả. Họ có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp nên họ mới tổ chức như vậy. Cuộc thi sắc đẹp của chúng tôi, chúng tôi phải lựa chọn", ông Nawat nói thêm.
Từ chia sẻ của ông Nawat, dễ dàng nhận ra việc chấm điểm tại Miss Grand International diễn ra khá gắt gao và kéo dài trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra. Điều này đòi hỏi từng thí sinh phải cẩn trọng và ý tứ tối đa trong cả hoạt động thường ngày, cuộc sống chung chứ không chỉ đơn thuần gói gọn trong các phần thể hiện.
Trên thực tế, chuyện thí sinh mạnh, có phần thể hiện tốt nhưng vẫn chịu cảnh "outtop" vì những hành động thiếu chuẩn mực bên lề đã diễn ra tại Miss Grand International. Đơn cử nhất chính là trường hợp của đại diện Philippines tại mùa giải 2023.
Theo đó, cô bị ông Nawat chê trách trẻ con, thiếu sự thân thiện và không lịch sự. Người đẹp Philippines thường xuyên đi trễ, không tham dự phần thi phụ Grand Voice. Chung cuối, dải sash Philippines "trắng tay" tại Miss Grand International 2023.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ban-giam-khao-tai-miss-grand-international-thieu-suc-nang-202410031554189425.html