Bàn giao 'Căn nhà cấp ủy' tại huyện Tam Nông

Bàn giao 'Căn nhà cấp ủy' tại huyện Tam Nông
4 giờ trướcBài gốc
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Dương Hoàng Hương trao quà cho gia đình đảng viên Hạ Thị Hồng Phúc
Tới dự có các đồng chí Dương Hoàng Hương - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Tường Thứ - TUV, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Tam Nông.
Các đại biểu mở băng khánh thành “Căn nhà cấp ủy”
Đảng viên Hạ Thị Hồng Phúc, sinh năm 1977, gia đình thuộc diện khó khăn, sức khỏe yếu. Được sự quan tâm của Ban Tổ chức Tỉnh ủy; sự chỉ đạo trực tiếp của Huyện ủy Tam Nông và cấp ủy, chính quyền địa phương đã huy động các nguồn lực xã hội giúp đỡ gia đình đảng viên Hạ Thị Hồng Phúc xây dựng căn nhà mới. Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 5/2024 với diện tích 90m2, tổng trị giá 350 triệu đồng. Tổng nguồn kinh phí được hỗ trợ là hơn 161 triệu đồng, trong đó Ban Tổ chức Tỉnh ủy vận động từ Công ty CP Đầu tư và Thương mại VTH hỗ trợ 50 triệu đồng; Hội LHPN các cấp, Đảng ủy xã Lam Sơn đã vận động được hơn 61 triệu đồng; anh em, dòng họ hỗ trợ 50 triệu đồng. Công trình được hoàn thành đưa vào sử dụng đã tạo ra không gian sống an toàn, khang trang cho gia đình, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với đảng viên có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực, niềm tin để các đảng viên vươn lên trong cuộc sống.
Lãnh đạo huyện Tam Nông trao kinh phí vận động hỗ trợ xây dựng “Căn nhà cấp ủy”
Tại lễ bàn giao nhà, nhiều tổ chức, cá nhân, Chi bộ khu dân cư cũng đã tặng những phần quà thiết thực cho gia đình đảng viên Hạ Thị Hồng Phúc.
Phương Thanh
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/ban-giao-can-nha-cap-uy-tai-huyen-tam-nong-221076.htm