Ban lãnh đạo MU thừa nhận không hài lòng với thầy trò HLV Ten Hag

Ban lãnh đạo MU thừa nhận không hài lòng với thầy trò HLV Ten Hag
11 giờ trướcBài gốc
HLV Erik ten Hag phải chịu áp lực lớn do MU không có phong độ tốt. (Nguồn: Getty Images)
MU đang thể hiện phong độ thất vọng ở mùa giải này khi chỉ đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở đấu trường Europa League, Quỷ đỏ hòa hai trận liên tiếp, xếp thứ 21 trên bảng xếp hạng.
Những kết quả thất vọng khiến HLV Erik ten Hag chịu áp lực lớn từ CĐV cũng như Ban lãnh đạo. Tương lai của chiến lược gia người Hà Lan vẫn là dấu hỏi lớn khi Ban lãnh đạo MU thừa nhận không hài lòng với phong độ đội bóng từ đầu mùa.
Giám đốc truyền thông MU Toby Craig cho biết: “Rõ ràng là chúng tôi không hài lòng với khởi đầu mùa giải của thầy trò HLV Erik ten Hag. Kết quả không như mong muốn. Sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè, MU sở hữu đội hình mạnh hơn đáng kể.
Tuy nhiên, đây vẫn là một đội hình đang phát triển với nhiều cầu thủ trẻ. Họ có thể chơi tốt hơn. Đội bóng đang trong quá trình tái thiết nên vẫn còn rất nhiều việc phải làm”.
Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Quỷ đỏ Collette Roche cho rằng, CLB đang trải qua khởi đầu khó khăn: “Có lẽ ai cũng biết, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn. Dẫu vậy, mọi người ở Carrington đang nỗ lực hết sức để đưa mọi thứ trở lại đúng hướng khi vẫn còn 3/4 mùa giải nữa”.
Ở mùa giải 2023/24, HLV Ten Hag đứng trên bờ vực mất việc khi cùng MU cán đích thứ tám Ngoại hạng Anh. Chức vô địch FA Cup giúp nhà cầm quân 54 tuổi giữ ghế. Nếu tiếp tục không hoàn thành mục tiêu ở mùa này, cơ hội tại vị của ông gần như không còn.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/ban-lanh-dao-mu-thua-nhan-khong-hai-long-voi-thay-tro-hlv-ten-hag-291041.html