Ban nhạc Bức Tường hội ngộ cùng khán giả Thủ đô với 'Cơn mưa tháng năm'

Ban nhạc Bức Tường hội ngộ cùng khán giả Thủ đô với 'Cơn mưa tháng năm'
2 giờ trướcBài gốc
Dự án “Bức Tường Unplugged – Cơn mưa tháng năm” đã được ấp ủ từ năm 2012, sau cuộc gặp gỡ của cố nhạc sĩ Trần Lập và Guitarist Trần Tuấn Hùng với nhạc sĩ Trần Thanh Phương tại Hà Nội. Tới nay, dự án mới chính thức được hiện thực hóa nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những trải nghiệm đáng quý qua các thăng trầm của ban nhạc.
Ban nhạc Bức tường công bố tổ chức live concert “Cơn mưa tháng năm"
“Cơn Mưa Tháng Năm” không chỉ là tên bài hát đặc trưng cho thể loại âm nhạc của concert lần này mà còn là biểu tượng cho những năm tháng tuổi trẻ đầy sóng gió của Bức Tường. Đây cũng là sáng tác chung duy nhất của Trần Tuấn Hùng và Trần Lập.
Concert lần này được tổ chức dưới dạng Unplugged, mang đến sự tinh tế và mộc mạc với các nhạc cụ Acoustic, Piano, trống Jazz và dàn dây. 29 ca khúc nổi tiếng nhất của Bức Tường sẽ được tái hiện với một diện mạo mới đầy cảm xúc trong không gian tráng lệ của Nhà hát Hồ Gươm.
Với sự góp mặt của các nghệ sĩ đình đám như band nhạc Bức Tường, ca sĩ khách mời Phạm Anh Khoa, Dương Trần Nghĩa, Nguyễn Việt Lâm, Nguyễn Nhật Minh, Vũ Thanh Vân… hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm âm nhạc bùng nổ tới khán giả thủ đô.
Dương Thảo
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/ban-nhac-buc-tuong-hoi-ngo-cung-khan-gia-thu-do-voi-con-mua-thang-nam-10292806.html