Bản tin VietNamNet 23/10: Đề xuất tăng từ 4-10 lần mức phạt với hành vi gây TNGT

Bản tin VietNamNet 23/10: Đề xuất tăng từ 4-10 lần mức phạt với hành vi gây TNGT
3 giờ trướcBài gốc
Đề xuất tăng từ 4 - 10 lần mức phạt với các hành vi gây tai nạn giao thông; Ông Vương Tấn Việt tự nguyện giao nộp các văn bằng không hợp pháp… là những thông tin nổi bật trong ngày.
Thủ tướng phê bình nghiêm khắc lãnh đạo 6 tỉnh thành chậm hướng dẫn Luật Đất đai
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện 109 yêu cầu Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) và các địa phương tăng cường tập trung chỉ đạo, triển khai thi hành Luật Đất đai. Trước đó, ngày 10/10, Thủ tướng cũng đã có Công điện 105 gửi Bộ trưởng Bộ TN&MT, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND các tỉnh thành yêu cầu chỉ đạo ban hành đầy đủ nội dung quy định chi tiết trong Luật Đất đai và những nghị định quy định chi tiết thi hành luật, hoàn thành trước ngày 15/10. Thủ tướng phê bình nghiêm khắc Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng và 5 tỉnh trên do chậm trễ trong việc ban hành các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai. Thủ tướng yêu cầu các tỉnh thành trên kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân để xảy ra việc chậm trễ này.
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ban-tin-vietnamnet-23-10-de-xuat-tang-tu-4-10-lan-muc-phat-voi-hanh-vi-gay-tngt-pre2334536.html