Bảng giá xe máy Winner X mới nhất tháng 10/2024

Bảng giá xe máy Winner X mới nhất tháng 10/2024
2 giờ trướcBài gốc
Theo ghi nhận, xe côn tay Winner X của Honda trong tháng 10 tiếp tục bán ra thị trường với 3 phiên bản gồm: Đặc biệt, tiêu chuẩn và thể thao, ứng với mỗi phiên bản sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.
Giá niêm yết của xe Honda Winner X trong tháng 10 vẫn được hãng giữ nguyên mức cũ của tháng 9. Cụ thể: Phiên bản tiêu chuẩn đang duy trì ở mức giá 46,16 triệu đồng, phiên bản đặc biệt ở mức giá 50,06 triệu đồng và phiên bản thể thao đang duy trì mức giá 50,56 triệu đồng.
Honda Winner X phiên bản tiêu chuẩn. (Ảnh: Honda)
Winner X là một trong những mẫu xe côn tay thể thao bán chạy nhất của hãng Honda. Xe không chỉ sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động mà còn có khối động cơ mạnh mẽ, êm ái, cho khả năng chạy tốt trên mọi địa hình, sẵn sàng đồng hành cùng các tay lái để bức tốc trong mọi hành trình lái xe của mình.
Tại các đại lý, giá xe Winner X trong tháng 10/2024 không có sự biến động mới. So với giá đề xuất của hãng, giá thực tế hiện thấp hơn khoảng 8,06 - 9,56 triệu đồng, với giá bán chênh lệch cao nhất được ghi nhận đối với xe Winner X phiên bản đặc biệt.
Bảng giá xe máy Winner X mới nhất tháng 10/2024. (Nguồn: Honda)
Giá xe mang tính tham khảo, đã gồm lệ phí VAT, phí bảo hiểm dân sự, phí biển số xe và thuế trước bạ. Giá xe cũng có thể được thay đổi tùy thuộc theo mỗi đại lý Honda và khu vực bán.
Văn Hải (Tổng hợp)
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/bang-gia-xe-may-winner-x-moi-nhat-thang-10-2024-ar901729.html