Báo cáo viên cấp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nghiên cứu thực tế tại Vietsovpetro

Báo cáo viên cấp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nghiên cứu thực tế tại Vietsovpetro
5 giờ trướcBài gốc
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã tham quan và tìm hiểu thông tin về quá trình xây dựng và chức năng, hoạt động của Xí nghiệp Dịch vụ cảng và Cung ứng vật tư thiết bị (thuộc Liên doanh Vietsovpetro). Đồng thời, đoàn được nghe giới thiệu quá trình hình thành, phát triển, những thành tựu và đóng góp của Liên doanh Vietsovpetro đối với kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của Việt Nam nói chung và của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng.
Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ cảng và Cung ứng vật tư thiết bị Đỗ Mạnh Hà giới thiệu quá trình xây dựng và chức năng, hoạt động của Xí nghiệp cho đoàn Báo cáo viên Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu.
Đoàn tham quan thực tế và chụp hình lưu niệm tại cảng Vietsovpetro.
Cùng với đó là những thông tin về hướng phát triển của ngành Dầu khí, cảng biển để thực hiện có hiệu quả Kết luận 76-KL/TW ngày 24/4/2024 của Bộ Chính trị về tình hình thực hiện Nghị quyết 41-NQ/TW ngày 23/7/2015 của Bộ Chính trị về định hướng chiến lược phát triển ngành Dầu khí Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035 và một số định hướng cho giai đoạn mới.
Đoàn tham quan Nhà truyền thống Liên doanh Vietsovpetro.
Liên doanh Vietsovpetro được thành lập năm 1981, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). Đây doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò địa chất và khai thác dầu khí tại Việt Nam.
Xí nghiệp Dịch vụ cảng và Cung ứng vật tư thiết bị được thành lập năm 1982, chuyên cung cấp các dịch vụ cảng biển và hậu cần cảng cho các công trình dầu khí đang hoạt động tại thềm lục địa phía Nam Việt Nam. Năng lực xếp dỡ hàng hóa thông qua cảng của Xí nghiệp đạt trên 2 triệu tấn/năm.
Ông Lê Văn Minh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tặng quà lưu niệm cho Liên doanh Vietsovpetro.
Ông Nguyễn Thế Kim - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Vietsovpetro tặng sách cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu.
Được biết, đợt khảo sát, tìm hiểu thực tế được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, tạo điều kiện cho báo cáo viên cấp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp cận, nắm bắt tình hình hoạt động, phát triển của Vietsovpetro nói riêng, ngành Dầu khí, cảng biển nói chung, góp phần triển khai có hiệu quả Kết luận 76-KL/TW ngày 24/4/2024 của Bộ Chính trị về tình hình thực hiện Nghị quyết 41-NQ/TW ngày 23/7/2015 của Bộ Chính trị về định hướng chiến lược phát triển ngành Dầu khí Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035 và một số định hướng cho giai đoạn mới.
An Nhiên - K.Chi
Nguồn PetroTimes : https://petrovietnam.petrotimes.vn/bao-cao-vien-cap-tinh-ba-ria-vung-tau-nghien-cuu-thuc-te-tai-vietsovpetro-718882.html