Bảo Thanh lộ diện hậu sự cố chấn thương phải ngồi xe lăn

Bảo Thanh lộ diện hậu sự cố chấn thương phải ngồi xe lăn
7 giờ trướcBài gốc
Cách đây vài ngày trước, Bảo Thanh không giấu khỏi sự buồn bã khi báo tin bản thân gặp chấn thương ở chân trong quá trình chơi pickleball. Theo nữ diễn viên chia sẻ, cô có thể mất khoảng một tháng để hồi phục sức khỏe.
Tuy nhiên trước đó người đẹp đã có lịch trình biểu diễn trong một vở kịch. Dù vết thương chưa kịp lành, cô vẫn chịu đựng nỗi đau để hoàn thành vở diễn. Sau đó nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh ở hậu trường và vui vẻ nói: "Chân sưng vù, tím bầm vì đi guốc chạy cả ngày. Tổ nghề phù hộ mới được thế, chứ bong gân ngày thứ hai không ai được thế. Em cháy hết mình cùng Bella rồi. Về dưỡng thương thôi". Bảo Thanh ở trong tấm hình mới nhất vẫn thể hiện tinh thần vui vẻ, tươi tắn và giữ sự chuyên nghiệp cho đến lúc hoàn thành vai diễn.
Bảo Thanh băng bó chân để hoàn thành lịch trình đã được sắp xếp từ trước. Ảnh: FBNV
Bảo Thanh cũng vui vẻ nói rằng bản thân nhận được quà nhân dịp 20/10 chính là vợt chơi pickleball. Đây cũng là động lực để nữ diễn viên tập trung chữa bệnh: "Nhận quà 20/10 mà lòng hậm hực ghê. Chân ơi khỏi đi, nhanh lên tôi ngứa tay lắm rồi".
Khi biết tin người đẹp vẫn cố gắng đi diễn dù bị đau chân, nhiều bạn bè đã gửi lời hỏi thăm. Trước sự quan tâm của mọi người, Bảo Thanh hạnh phúc cho biết sau khi diễn xong bản thân đã về nhà dưỡng thương, và vết thương ở chân đã bị sưng, tím bầm. Cô nàng vẫn thể hiện sự lạc quan khi trò chuyện với bạn bè: "Quyết chiến đêm qua nay về nằm bẹp gác chân chị ạ, giờ vết thương tấy lên sưng tím luôn".
Bảo Thanh ngồi xe lăn khi đi thăm khám ở bệnh viện về vết thương ở chân. Ảnh: FBNV
Bảo Thanh diện áo dài, đăng ảnh chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam ở trên tài khoản cá nhân. Ảnh: FBNV
Trước đó khi báo tin bản thân bị chấn thương, Bảo Thanh nói rằng do bản thân chạy quá đà lúc chơi pickleball nên mới bị đau chân. Nữ diễn viên lộ rõ sự buồn bã qua dòng trạng thái nói về chuyện đua chân: "Ok lắm! Báo cáo các đồng pickleball là mình nghỉ một tháng nhé. Em bị bong gân tràn dịch bàn chân các đồng pickleball. Em đau lòng quá". Việc người đẹp bị đau chân vô tình bị kẻ gian lợi dụng hình ảnh để trục lợi, cô từng gay gắt phản ánh: "Thật vô duyên, bao nhiêu người bị chấn thương đâu phải mỗi mình mà lại lấy ảnh mình không xin phép. Kinh doanh mà hay nhân tiện vô duyên thế".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/bao-thanh-lo-dien-hau-su-co-chan-thuong-phai-ngoi-xe-lan-202410202256077124.html