Bắt đối tượng cuối cùng trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương

Bắt đối tượng cuối cùng trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 25-10, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ Nguyễn Hoàng Nhi (34 tuổi, ngụ Tây Ninh) - một trong 4 đối tượng cướp tiệm vàng Bích Quý tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương hồi tháng 3-2024.
Theo Phòng Cảnh sát hình sự, hiện lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đang di lý Nhi từ Campuchia về.
Clip: Đối tượng Nguyễn Hoàng Nhi bị bắt giữ
Sau khi gây án, Nhi đã bỏ trốn sang Campuchia. Sau thời gian truy nã, các trinh sát phát hiện Nhi đang lẩn trốn tại một tỉnh của Campuchia (giáp biên giới Thái Lan) nên phối hợp cơ quan chức năng sở tại để bắt giữ.
Sau khi xảy ra vụ cướp tiệm vàng Bích Quý, Phòng Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng điều tra và truy bắt nhóm cướp này.
Các đối tượng: Nguyễn Linh Đoan, Trần Quang Triệu và Nguyễn Văn Thịnh bị bắt sau đó không lâu.
Trong đó, Đoan và Triệu là 2 trong số 4 thành viên trực tiếp tham gia vụ cướp tiệm vàng. Còn Thịnh, không trực tiếp tham gia cướp nhưng giúp sức cho Đoan tiêu thụ một số vàng đã cướp được.
Ngoài ra, Phòng Cảnh sát hình sự cũng đã bắt giữ Phạm Hoàng Hưng (28 tuổi) khi đang trốn trong một sòng bạc tại tỉnh Svay Rieng, Campuchia.
Đối tượng Nguyễn Hoàng Nhi
Hưng là người chủ mưu cướp tiệm vàng, bằng việc lập ra các nhóm “vỡ nợ làm liều” trên mạng xã hội Facebook và các ứng dụng mạng xã hội khác rồi kết nối, bàn bạc cùng nhau đi cướp tiệm vàng.
Như Báo Người Lao Động đã thông tin, trước đó, ngày 3-3, tiệm vàng Bích Quý (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) bị bốn nam thanh niên đi trên hai xe máy xông vào cướp vàng. 1 người trong nhóm đã chĩa súng một vật giống súng đe dọa để đồng phạm dùng búa đập kính cướp đi số lượng lớn vàng trong tủ.
Sau khi bắt được những người này, cơ quan công an đã thu giữ số lượng lớn vàng bị cướp.
Thanh Thảo
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/bat-doi-tuong-cuoi-cung-trong-vu-cuop-tiem-vang-o-binh-duong-19624102516442575.htm