Bắt đối tượng hỗn chiến ở quán bar, trốn truy nã tại TP HCM

Bắt đối tượng hỗn chiến ở quán bar, trốn truy nã tại TP HCM
4 giờ trướcBài gốc
Đối tượng được xác định là Nguyễn Vũ Duy Khôi (34 tuổi) trú tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột.
Theo điều tra, đêm 16/12/2022, Khôi cùng nhóm bạn đến quán Bar Liberty ở phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột ăn nhậu. 20 phút sau, nhóm Khôi xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác cũng đang ăn chơi tại đây.
Sau đó, 2 nhóm lao vào hỗn chiến, dùng ly bia ném vào nhau. Hậu quả, một người trong nhóm của Khôi bị nhóm đối phương dùng dao đâm thấu vùng lưng trọng thương nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.
Đối tượng Nguyễn Vũ Duy Khôi bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn.
Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã khởi tố vụ án giết người, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng và bắt giữ nhiều đối tượng có liên quan. Riêng Khôi ngay trong đêm đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị cơ quan điều tra ra quyết định truy nã. Quá trình lẩn trốn, Khôi liên tục thay đổi chỗ ở đến nhiều tỉnh, thành như: Đồng Nai, Bình Dương và TP HCM.
Ngày 14/10 Công an TP Buôn Ma Thuột xác định Khôi đang ở quận 10, TP HCM nên đã lên kế hoạch vây bắt. Đến gần 1h ngày 15/10, tổ phá án đã ập vào một khách sạn ở phường 12, quận 10 bắt giữ thành công Khôi khi đang ở cùng bạn gái.
Mời độc giả xem thêm video Hỗn chiến ở quán ốc, 1 người tử vong, nhiều người bị thương:
Theo Uyên Phương/Tiền Phong
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/bat-doi-tuong-hon-chien-o-quan-bar-tron-truy-na-tai-tp-hcm-2042264.html