Bắt được con trăn khổng lồ dài 4 mét ẩn nấp trong động cơ ô tô

Bắt được con trăn khổng lồ dài 4 mét ẩn nấp trong động cơ ô tô
2 giờ trướcBài gốc
Theo Newsflare, con trăn dài 4m đã được Mukmanee Phanim, 37 tuổi, phát hiện dưới gầm xe khi cô ra ngoài mua thức ăn ở Samut Songkhram, Thái Lan vào ngày 22/10.
Cảnh quay cho thấy con trăn cuộn tròn trên động cơ khi một nhân viên cứu hộ nâng nắp capo lên. Nó đã được kéo ra bằng một cái móc, nhưng con vật hung dữ đã cố gắng cắn hai tình nguyện viên.
Con trăn khổng lồ dài 4 mét ẩn nấp trong động cơ ô tô.
Tuy nhiên, các thành viên trong nhóm vẫn bình tĩnh kéo con trăn khổng lồ ra khỏi xe thành công và đặt nó xuống đất, nơi họ đo và cố định nó trong một cái bao.
Mukmanee cho biết: "Tôi đã ra ngoài ăn vào đầu ngày hôm đó. Tôi đang cố gắng đến cửa hàng để mua đồ uống thì nhìn thấy con trăn.
Tôi đã sử dụng đèn pin của điện thoại để kiểm tra gầm xe khi tôi thấy nó di chuyển nhưng con vật đã biến mất. Nó đã chui vào xe của tôi và không biết phải làm gì. Tôi đã canh chừng chiếc xe cho đến khi đội cứu hộ đến giúp tôi".
Trăn gấm được tìm thấy trên khắp Đông Nam Á, nơi chúng sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thậm chí trong thành phố, khiến chúng xung đột với con người. Loài này là một trong những loài rắn lớn nhất thế giới và có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và các loài rắn khác.
Do phân bố rộng rãi, loài này được phân loại là "ít quan tâm" trong Sách đỏ IUCN. Tuy nhiên, loài này cũng được công nhận là loài được bảo vệ theo Đạo luật Bảo tồn và Bảo vệ Động vật hoang dã của Thái Lan.
Hải Vân
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/bat-duoc-con-tran-khong-lo-dai-4-met-an-nap-trong-dong-co-o-to-204241025152701322.htm