Bắt gặp cảnh tượng đáng sợ trong rừng, người đi bộ vội vàng bỏ chạy

Bắt gặp cảnh tượng đáng sợ trong rừng, người đi bộ vội vàng bỏ chạy
3 giờ trướcBài gốc
Theo Ladbible, Bigfoot - còn được gọi là Sasquatch - là một sinh vật hình người to lớn, có lông, được cho là đã rình rập các khu rừng và công viên quốc gia Bắc Mỹ trong thế kỷ qua.
Ngoại trừ một số ít hình ảnh mờ nhạt được nhìn thấy trong vài thập kỷ qua, không có nhiều sự đồng thuận về thần thoại về Người Tuyết.
Lời kể của những người chứng kiến thường mô tả sinh vật này là một người cao lớn, cơ bắp, được bao phủ bởi mái tóc đỏ hoặc nâu và cao khoảng 1,8 - 2,7 mét.
Một người dùng TikTok ( @e_man580 ) tuyên bố có bằng chứng rõ ràng nhất về sự tồn tại của Bigfoot và mô tả cuộc chạm trán này là "khoảnh khắc đáng sợ nhất" trong cuộc đời họ.
Đoạn clip dài 9 giây, được quay tại Rừng Parallel ở Lawton, Oklahoma, cho thấy một sinh vật đang ngồi thư giãn dưới gốc cây và cầm một cành cây trên tay. Đoạn clip đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem.
Clip kết thúc với cảnh sinh vật nhìn về phía máy quay, khiến người đi bộ sợ hãi, nhanh chóng bỏ chạy.
Tuy nhiên, không phải ai cũng bị thuyết phục trước hình ảnh này, một số người bình luận chỉ ra rằng hình ảnh trông giống hệt như "Trang phục Người Tuyết Jack Links dành cho người lớn" mà bạn có thể mua với giá từ 179,99 đến 249,99 USD.
Tôi không phải là chuyên gia trong việc xác minh các vụ phát hiện ra Bigfoot nhưng hình dáng trong clip trông rất giống với trang phục trên, kể cả bộ râu, một người dùng bình luận.
Bộ trang phục thậm chí còn có bộ răng riêng, điều này trùng khớp với bình luận của người dùng rằng "bạn thực sự có thể nhìn thấy răng của nó".
"Tôi có thể mua những bộ trang phục này ở đâu", một người nói đùa, trong khi người khác nói: "Tôi tự hỏi liệu họ có đang quay quảng cáo không".
Hải Vân(T/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/bat-gap-canh-tuong-dang-so-trong-rung-nguoi-di-bo-voi-vang-bo-chay-204241007100150653.htm