Bắt giữ đối tượng cướp tài sản của nữ công nhân

Bắt giữ đối tượng cướp tài sản của nữ công nhân
3 giờ trướcBài gốc
Đối tượng Nguyễn Tấn Tài tại điểm gây án. Ảnh: A.T
Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 19-10, chị P.N.T. (ngụ tỉnh Kiên Giang) đang nằm tại phòng trọ thuộc khu phố Bình Hóa, phường Hóa An (thành phố Biên Hòa) thì bị một đối tượng nam thanh niên đeo khẩu trang vào phòng khống chế và cướp 1 điện thoại di động iPhone 11, 1 nhẫn nữ trang rồi tẩu thoát.
Sự việc sau đó đã được chị T. trình báo cơ quan công an.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố Biên Hòa đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Hóa An khẩn trương điều tra, xác minh đối tượng gây án.
Theo nhận định của cơ quan công an, đối tượng gây án đã nhắm đến nạn nhân là nữ giới tại khu nhà trọ vào thời điểm giữa trưa vắng người để ra tay. Hành vi của đối tượng này là rất nguy hiểm, gây hoang mang cho người dân và công nhân tại các khu nhà trọ.
Sau một thời gian tập trung lực lượng truy xét, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, trưa 21-10, các trinh sát hình sự Công an thành phố Biên Hòa đã phát hiện đối tượng nghi vấn là Nguyễn Tấn Tài nên tiến hành bắt giữ khi đối tượng đang lẩn trốn tại phường Hóa An. Lực lượng công an cũng đã thu giữ các tang vật liên quan.
Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Trần Danh
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202410/bat-giu-doi-tuong-cuop-tai-san-cua-nu-cong-nhan-df4036f/