Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
3 giờ trướcBài gốc
Theo đó, khoảng 14 giờ ngày 25/09/2024, Tổ công tác Y9/141 - Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại tuyến đường Quốc lộ 32 - Nhổn, điểm chân cầu đi bộ lên nhà ga metro Nhổn (thuộc phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm) đã phát hiện 01 nam giới khoảng 30 tuổi điều khiển phương tiện xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Jupiter biển kiểm soát 88F7 - 0699 có biểu hiện nghi vấn nên dừng phương tiện để kiểm tra.
Đối tượng Nguyễn Văn Tư.
Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại vị trí túi quần bên phải của nam thanh niên có một gói giấy, bên trong có chứa chất bột màu trắng. Đấu tranh tại chỗ, nam thanh niên khai nhận tên là Nguyễn Văn Tư, sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú tại: xóm Thín, xã Lương Nha, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Đối tượng từng có 1 tiền án về tội cướp tài sản. Chất bột trên là heroin do đối tượng mua về để sử dụng.
Tổ công tác sau đó đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Minh Khai để tiếp tục điều tra, xử lý.
Gó ma túy do đối tượng Nguyễn Văn Tư mua về để sử dụng
Liên tiếp trong thời gian gần đây đã ghi nhận các vụ liên quan đến ma túy được lực lượng 141 Công an thành phố Hà Nội phát hiện, bắt giữ. Đây là kết quả thể hiện tinh thần quyết liệt trong công tác tuần tra, kiểm soát, đặc biệt là phòng, chống tội phạm, phạm pháp hình sự của lực lượng này.
Trong thời gian tới, Phòng Cảnh sát giao thông sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp, tăng cường các tổ công tác hóa trang nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của lực lượng 141 trong việc phát hiện và đấu tranh với các loại tội phạm đường phố, đặc biệt là tội phạm ma túy.
Kim Oanh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/bat-giu-doi-tuong-tang-tru-trai-phep-chat-ma-tuy-268173.htm