Bắt giữ người cha và 'vợ hờ' nghi bạo hành bé trai 6 tuổi ở TPHCM

Bắt giữ người cha và 'vợ hờ' nghi bạo hành bé trai 6 tuổi ở TPHCM
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 4/10, liên quan vụ bé N.T.K. (SN 2018, trú phường 16, quận 8) nghi bị bạo hành, Công an quận 8, TPHCM đã bắt được Nguyễn Quốc Toàn (24 tuổi, cha ruột bé K.) cùng "vợ hờ" ở Long An.
Nguyễn Quốc Toàn bị bắt giữ
Nhà chức trách cho biết, sau khi bé K. được hàng xóm phát hiện bị bỏng rộp tại nhà trọ, người cha đã dẫn theo vợ hờ rời khỏi nơi cư trú. Nhà chức trách truy theo dấu vết, bắt giữ hai người này khi đang trốn tại tỉnh Long An.
Công an quận 8 đã đưa cả 2 về trụ sở lấy lời khai. Bước đầu, Toàn và nhân tình thừa nhận hành vi bạo hành đối với K.
Trước đó, chiều 1/10, chị N.T.V (SN 1999, ngụ tỉnh Phú Yên) đến Công an phường 16, quận 8, trình báo việc con của chị là cháu N.T.K nghi bị bạo hành.
Người mẹ cho biết, chị và Toàn chung sống với nhau như vợ chồng, nhưng không đăng ký kết hôn. Năm 2018, cặp đôi sinh cháu K.
Đến tháng 4/2021, do không còn tình cảm, chị V. và Toàn chia tay, người mẹ mang cháu K. về tỉnh Phú Yên sinh sống. Giữa tháng 7, chị V. giao K. cho Toàn chăm sóc.
Ngày 28/9, chị V. nhận thông tin về việc cháu K. có dấu hiệu bị bỏng và được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 1 để điều trị. Người mẹ sau đó vào TPHCM để chăm sóc con.
Thấy các vết thương trên người con mình, chị V. đến Công an trình báo. Kiểm tra căn nhà trọ bé K. ở, lực lượng chức năng ghi nhận Toàn không còn cư trú tại đây nên tiến hành truy xét.
Kỳ Hoa
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/bat-giu-nguoi-cha-va-vo-ho-nghi-bao-hanh-be-trai-6-tuoi-o-tphcm-post315280.html