Bắt giữ Nguyễn Hoàng Nhi

Bắt giữ Nguyễn Hoàng Nhi
3 giờ trướcBài gốc
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương thông tin ngày 25/10, đối tượng Nguyễn Hoàng Nhi (SN 1990, quê tỉnh Tây Ninh) đã bị bắt giữ. Đây là đối tượng cuối cùng trong nhóm 04 đối tượng tham gia Cướp tài sản tại một tiệm vàng trên địa bàn thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng từng khiến người dân xôn xao.
Đối tượng Nguyễn Hoàng Nhi đã bị bắt.
Qua điêu tra, Nhi khai nhận để có tiền tiêu xài, ngày 03/3/2024, nhóm 04 đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng Nhi, Nguyễn Linh Đoan (SN 1994, quê tỉnh Quảng Nam), Trần Quang Triệu (SN 1993, quê tỉnh Bình Định) và Phạm Hoàng Hưng (SN 1996, HKTT: TP.HCM) đã bàn bạc và cùng nhau thực hiện cướp tiệm vàng. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
Sau khi vụ án xảy ra 30 giờ, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ và Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công an tiến hành truy xét và đã bắt giữ được hai đối tượng Nguyễn Linh Đoan đối tượng Trần Quang Triệu. Khi đó, hai đối tượng này đang lẫn trốntại một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
Đối tượng Nguyễn Hoàng Nhi tại cơ quan chức năng.
Riêng Nguyễn Hoàng Nhi và Phạm Hoàng Hưng đã bỏ trốn sang Campuchia. Qua triển khai các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định và tiến hành các biện pháp bắt giữ, di lý các đối tượng về Việt Nam để xử lý theo quy định.
Qua đấu tranh điều tra, đối tượng đã giao nộp toàn bộ số lượng vàng, tang vật bị cướp. Trước đó, các đối tượng tham gia hội nhóm mạng xã hội, kết nối với nhau rồi bàn bạc cùng đi thực hiện hành vi cướp.
Hà Thương
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/bat-giu-nguyen-hoang-nhi-202410261415065596.html