Bắt khẩn cấp nữ tài xế đầu độc người tình bằng xyanua rồi chở xác lao xuống đèo Bảo Lộc

Bắt khẩn cấp nữ tài xế đầu độc người tình bằng xyanua rồi chở xác lao xuống đèo Bảo Lộc
4 giờ trướcBài gốc
Chiều 24/10, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã tống đạt Quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Nguyễn Thu Trang (SN 1985, trú tại TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Giết người”.
Đối tượng Trần Nguyễn Thu Trang thời điểm được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện trường.
Theo thông tin, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Trần Nguyễn Thu Trang đã tìm mua chất độc xyanua qua mạng xã hội nhằm đầu độc người tình là anh M.H.V. (SN 1986, trú tại TP Hồ Chí Minh).
Ngày 20/10, trên đường di chuyển từ tỉnh Đồng Tháp về TP Hồ Chí Minh, người phụ nữ này đã thực hiện hành vi đầu độc anh V dẫn tới nạn nhân tử vong.
Hiện trường vụ việc.
Sau đó, Trần Nguyễn Thu Trang chở thi thể anh V. về một nhà trọ tại quận 7, TP Hồ Chí Minh. Sáng 21/10, đối tượng sử dụng xe ôtô chở thi thể nạn nhân lên tỉnh Lâm Đồng với mục đích phi tang. Tuy nhiên, do không tìm được chỗ phi tang thi thể nên Trang đã điều khiển xe ô tô lao xuống đèo Bảo Lộc.
Từ lời khai và các chứng cứ thu thập được, cơ quan Công an đã ra Quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Nguyễn Thu Trang để điều tra, làm rõ vụ án.
Thành Nhân
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/bat-khan-cap-nu-tai-xe-dau-doc-nguoi-tinh-bang-xyanua-roi-cho-xac-lao-xuong-deo-bao-loc-post318303.html