Bất ngờ cặp đôi cầu hôn nhau trong cùng một lúc

Bất ngờ cặp đôi cầu hôn nhau trong cùng một lúc
5 giờ trướcBài gốc
Rachel Hundertmark và Rashad Polk lên kế hoạch cầu hôn riêng nhưng cả hai đều khiến nhau ngạc nhiên khi cùng quỳ xuống trao nhẫn. (Nguồn: SWNS)
Ngày 14/6, Rachel và Rashad đến buổi biểu diễn của ban nhạc Modest Mouse (Mỹ) cùng bạn bè, gia đình. Họ có chung ý tưởng cầu hôn ở nơi lần đầu gặp nhau cách đây 3 năm.
Rachel để chiếc nhẫn trong túi, sẵn sàng cầu hôn mà không biết Rashad cũng có kế hoạch tương tự. Người duy nhất biết trước chuyện này là Jasmine, con gái 16 tuổi của Rachel và cô bé đã giữ bí mật đến phút chót.
Khi buổi biểu diễn bắt đầu, Rachel quỳ một chân và Rashad cũng ngay lập tức làm y hệt. Jasmine ghi lại toàn bộ khoảnh khắc đó trước ống kính.
Rashad bất ngờ vì bạn gái cầu hôn trước, anh cho biết, dự định chờ đến bài hát hai người thích rồi mới quỳ nhưng khi Rachel cầu hôn, anh đã kịp phản ứng.
"Tôi không tưởng tượng được điều đó sẽ xảy ra cùng lúc nhưng nó thật hoàn hảo. Tôi thậm chí đã quên mất nói 'đồng ý'", Rachel cho biết. Cô hài lòng vì mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, "ngay cả thời tiết cũng hoàn hảo". Cả hai nhận lời cầu hôn của nhau và ấn định ngày cưới vào tháng 9/2025.
Rachel chưa bao giờ muốn kết hôn vì cảm thấy điều đó quá truyền thống nhưng khi gặp Rashad, cô lại muốn về chung nhà với anh. Để bày tỏ sự biết ơn và tình yêu dành cho anh, cô chủ động cầu hôn.
Rachel nói: "Tôi muốn quỳ một chân để anh ấy cảm thấy mình như một hoàng tử, giống cách anh ấy khiến tôi thấy mình như nàng công chúa".
Đoạn video được Jasmine đăng hôm 23/9, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Nhiều người chúc phúc cho đôi tình nhân.
Rachel và Rashad gặp nhau lần đầu qua công việc năm 2019 nhưng mất liên lạc. Năm 2021, họ tình cờ gặp lại ở buổi hòa nhạc và ngay lập tức trao nhau nụ hôn đầu tiên.
(theo Ngôi sao)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/bat-ngo-cap-doi-cau-hon-nhau-trong-cung-mot-luc-287601.html