Bất ngờ cuộc sống của cô gái Việt Nam duy nhất được hát cùng Michael Jackson, ngoại hình gây sốc

Bất ngờ cuộc sống của cô gái Việt Nam duy nhất được hát cùng Michael Jackson, ngoại hình gây sốc
2 giờ trướcBài gốc
Năm 1993, truyền thông Việt Nam và thế giới dậy sóng khi Michael Jackson tổ chức tuyển chọn các ca sĩ nhí cùng biểu diễn trong ca khúc “Heal The World”. Điều đáng nói, một cô bé người Việt Nam đã may mắn được tham gia. Cô bé đó là Ngọc Linh, sở hữu năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, năm 3 tuổi đã sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM và làm ngôi sao nhí.
Cô từng là một trong những ngôi sao nhí triển vọng, người Việt duy nhất được hát với Michael Jackson nên được kỳ vọng rất nhiều.
Ngọc Linh sinh năm 1979, ngày bé vừa sở hữu giọng ca trong trẻo, lại vừa có ngoại hình xinh xắn. Cô từng ghi dấu ấn bởi nhiều ca khúc quen thuộc của thiếu nhi như Em Đi Chơi Thuyền, Ngày Đầu Tiên Đi Học… Sau khi đứng chung sân khấu với “Ông hoàng nhạc pop”, Ngọc Linh lại càng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn nữa.
30 năm đã trôi qua, Ngọc Linh không còn là ngôi sao nhí năm nào, chuyện cô từng hát cùng Michael Jackson cũng đã là quá khứ. Theo tìm hiểu, cuộc sống của Khánh Linh hiện tại khác hoàn toàn với tưởng tượng của mọi người.
Năm 2000, Ngọc Linh có hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát với bài “Tình thơ”. Khi đó cô còn là sinh viên nhưng đã khá nổi bật. 4 năm sau, Ngọc Linh làm MC chương trình “Vui cùng Hugo” và bắt đầu bị lĩnh vực này hấp dẫn. Thế rồi nữ ca sĩ có lựa chọn vô cùng táo bạo là từ chối đi hát để chuyên tâm đi dẫn chương trình.
Năm 2005, Ngọc Linh kết hôn và quyết định lui khỏi showbiz, chuyên tâm cho gia đình và làm kinh doanh. Dù khán giả, đồng nghiệp khá tiếc nuối, nữ ca sĩ vẫn kiên quyết với lựa chọn của mình. Sau này nhớ lại lựa chọn đó, Linh nói: “Bỗng dưng tôi cảm thấy không còn vui khi đứng trên sân khấu nữa nên đã chuyển hướng. Mẹ tôi rất buồn nhưng vẫn ủng hộ lựa chọn của con gái”.
Thế nhưng cuộc sống không chỉ êm ả trôi qua như vậy. Năm 2016, Ngọc Linh gây ngỡ ngàng khi xuất hiện trong chương trình của HTV với ngoại hình đầy đặn, không có sự mảnh khảnh, nhỏ nhắn trước đây. Chính điều đó khiến cô nhận về khá nhiều lời đàm tiếu.
Chính những lời dị nghị về ngoại hình đã khiến Ngọc Linh bị áp lực. Cô tâm sự: “Tôi cực kỳ lên án cũng như rất khó chịu với một ai đó khi gặp người khác, câu đầu tiên là 'mập quá, ốm quá'. Mình không hiểu rằng người ta đang đối diện với cái mập đó hay cái ốm đó là nỗi khổ đau hay biến cố nào đó. Ai chê mập là tôi buồn lắm”.
Ít ai biết Ngọc Linh từng trải qua rất nhiều thăng trầm. Khi vừa sinh con được một tháng, cô phát hiện mình có khối u ở mũi. Linh tìm đến cửa Phật, cầu xin bản thân mạnh mẽ. Sau 10 ngày, nữ ca sĩ đi sinh thiết lại thì nhận được kết luận đó là khối u lành. Thế rồi Ngọc Linh quyết định phẫu thuật ngay và luôn khi con chỉ vừa được 1 tháng tuổi.
Ngoài ra, trong 17 năm nghỉ hát, Ngọc Linh cũng đối mặt với một số biến cố. Một trong số đó có lẽ là chuyện ly hôn. Cô và chồng cũ hiện tại vẫn làm bạn bè, cùng chăm sóc cô con gái nay đã trưởng thành. Ở tuổi 44, nữ ca sĩ tập sống tích cực, trân trọng mọi thứ đến với mình.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bat-ngo-cuoc-song-cua-co-gai-viet-nam-duy-nhat-duoc-hat-cung-michael-jackson-ngoai-hinh-gay-soc/20241003085454792