Bất ngờ cuộc sống hiện tại của Ngô Diệc Phàm trong tù

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của Ngô Diệc Phàm trong tù
2 giờ trướcBài gốc
Nhiều năm trôi qua, scandal cưỡng dâm chấn động làng giải trí của Ngô Diệc Phàm vẫn khiến nhiều khán giả bàng hoàng. Nam diễn viên sau đó phải nhận án phạt 13 năm tù, bị trục xuất khỏi Trung Quốc. Sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm từ đó cũng lụi tàn.
3 năm trôi qua kể từ thời điểm vướng vòng lao lý, mới đây, cuộc sống của Ngô Diệc Phàm trong tù đã được tiết lộ. Theo 163, mới đây, một người đã mua lại chiếc siêu xe của Ngô Diệc Phàm và nhận được thông tin tiết lộ hiện tại công việc của Ngô Diệc Phàm trong tù.
Ngô Diệc Phàm được cho là đang làm công việc sản xuất dây cáp dữ liệu trong tù.
Theo đó, cựu thành viên EXO làm công việc sản xuất dây cáp dữ liệu trong tù. Sau khi bị phủ quyết đơn kháng cáo, Ngô Diệc Phàm không còn ngoan ngoãn cải tạo như trước.
Nguồn tin từ người mua xe này cho biết, trong tù, Ngô Diệc Phàm liên tục giả ốm và yêu cầu luật sư "chạy giấy tờ" để được đưa tới bệnh viện hoặc tạm tha để điều trị bệnh, thông tin đăng tải trên 163.
Ngô Diệc Phàm (hay còn được biết đến với cái tên Kris Wu), sinh năm 1990 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam đình đám EXO. Bên cạnh đó, Ngô Diệc Phàm cũng là diễn viên điện ảnh, truyền hình kiêm nhà sản xuất âm nhạc.
Scandal cưỡng dâm của Ngô Diệc Phàm gây rúng động làng giải trí.
Khi EXO đang ở trên đỉnh cao, Ngô Diệc Phàm bất ngờ rời nhóm, trở về Trung Quốc hoạt động vào năm 2014 và nhanh chóng thành công trong con đường riêng.
Năm 2021, Ngô Diệc Phàm bị hot girl Đô Mỹ Trúc tố cáo lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Nam diễn viên Trung Quốc bị tuyên phạt án tù 13 năm, đồng thời trục xuất khỏi Trung Quốc. Bên cạnh đó, cựu thành viên EXO còn phải nộp phạt 600 triệu NDT (hơn 2.000 tỷ đồng) vì trốn thuế.
Theo truyền thông Trung Quốc, bê bối đời tư của Ngô Diệc Phàm khiến nhiều dự án điện ảnh, truyền hình, chương trình giải trí, quảng cáo không thể lên sóng. Điều này cũng khiến anh phải bồi thường một số tiền lớn.
Ngô Diệc Phàm phải ngồi tù 13 năm sau những lỗi lầm mà anh đã gây ra.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/bat-ngo-cuoc-song-hien-tai-cua-ngo-diec-pham-trong-tu-202410220801293736.html