Bất ngờ nơi tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích ở Ninh Bình

Bất ngờ nơi tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích ở Ninh Bình
8 giờ trướcBài gốc
Ngày 25/9, theo thông tin từ đại diện Công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, khoảng 9h45 ngày 25/9, đã tìm thấy 3 cháu nhỏ trong ngôi nhà 2 tầng kiên cố của vợ chồng anh Nguyễn Văn Kiên (SN 1987) và Trịnh Thị Hương (SN 1989) dù ngôi nhà này khóa cửa ngoài, cách nhà bố đẻ các cháu khoảng 100m.
3 cháu bé mất tích nhiều ngày được lực lượng chức năng tìm thấy trong tình trạng an toàn. Ảnh: Công an Kim Sơn
“Tại thời điểm tìm thấy, cửa ngôi nhà này đều bị khóa, lực lượng chức năng đã phá khóa và đưa các cháu ra ngoài an toàn” - đại diện lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn cho hay.
Trong quá trình lực lượng chức năng tiếp cận, xác minh thì nghe tiếng cháu Trần Anh Tú (12 tuổi, anh cả) nói vọng ra ngoài. Sau đó, 3 cháu được đưa ra ngoài trong tình trạng an toàn, khỏe mạnh.
Kể lại sự việc, cháu Tú nói vào sáng ngày 22/9, cháu cùng 2 em sang nhà bạn là Nguyễn Văn Khánh (con trai anh Kiên, chị Hương) chơi. Lúc này, anh vợ chồng chủ nhà đi vắng.
Ngôi nhà kiên cố nơi 3 đứa trẻ mắc kẹt suốt 3 ngày qua.
Sau khi chơi cùng các bạn, Khánh đã khóa cửa để sang nhà ông bà nội cùng bố mẹ mà không hề biết Tú cùng 2 em vẫn đang ở trong nhà. Dù biết Khánh khóa cửa đi nhưng anh em Tú không dám hô hoán kêu cứu vì sợ. Cả 3 ở lại trong nhà hàng xóm, tự tìm đồ nấu cơm ăn.
Trước đó, như Công luận đã đưa tin, vào hồi 20h30 ngày 22/9, anh Trần Văn Tuấn, sinh năm 1985 (trú tại xóm 12, xã Kim Tân, huyện Kim Sơn) đến Công an xã Kim Tân để trình báo về việc 3 con của anh là Trần Anh Tú (12 tuổi), Trần Thủy Tiên (8 tuổi) và Trần Anh Tài (5 tuổi) mất tích bí ẩn từ sáng 22/9.
Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cùng với gia đình anh Tuấn tìm kiếm khắp nơi, đặc biệt ở các khu vực sông ngòi suốt 3 ngày nay.
Trần Anh
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/bat-ngo-noi-tim-thay-3-chau-be-bi-mat-tich-o-ninh-binh-post313871.html