Bất ngờ trước diện mạo hiện tại của Trường Giang

Bất ngờ trước diện mạo hiện tại của Trường Giang
2 giờ trướcBài gốc
Trường Giang là diễn viên nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Không chỉ có sự nghiệp thành công, danh hài xứ Quảng còn có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh vợ là Nhã Phương và hai con.
Tối 14/10, Trường Giang xuất hiện tại sự kiện ở TP.HCM, hội ngộ cùng những người em thân thiết. Tại đây, nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ gương mặt điển trai, vẻ ngoài trẻ trung hơn so với trước. Theo tiết lộ, Trường Giang hiện đã giảm 11 kg (từ 74 kg xuống còn 63kg).
Để có được thân hình như hiện tại, Trường Giang không chỉ xây dựng chế độ ăn uống khoa học mà còn tích cực tập luyện các bộ môn thể thao. Xuyên suốt hành trình giảm cân, anh luôn được Nhã Phương bên cạnh nhắc nhở chuyện ăn uống cũng như động viên tinh thần.
Diện mạo hiện tại của Trường Giang nhận được nhiều lời khen ngợi.
Vào năm 2018, Trường Giang từng giảm thành công 8 kg chỉ trong vòng 1 tháng. Theo tiết lộ, anh đã tự làm đồ ăn mang theo mỗi khi đi quay, không đụng đến một hạt cơm, kể cả bún phở, chỉ có ăn thịt cá rau; bất kể món ăn nào có đường hay dù chỉ là một hạt cơm thôi đều bị bỏ qua. Bên cạnh việc ăn uống, Trường Giang còn tăng cường chạy bộ và bơi.
Trường Giang tích cực tham gia các hoạt động thể thao để giảm cân và rèn luyện sức khỏe.
Ngoài công việc, Trường Giang dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình. Anh thường xuyên nấu nhiều món ăn ngon bồi bổ cho vợ và chăm sóc hai con. Nhã Phương từng gửi lời cảm ơn chồng vì đã giúp cô cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Không những thế, nữ diễn viên còn cho biết cảm thấy an tâm khi chọn Trường Giang làm chồng vì anh là tuýp người đàn ông của gia đình.
"Tôi nghĩ nếu anh ấy có thể chăm sóc gia đình như vậy thì đó là người tử tế, 1 người đàn ông như vậy thì không thể xấu xa được nên tôi quyết định nhận lời yêu và kết hôn với anh ấy.
Anh Giang là kiểu người làm được bao nhiêu lo hết cho gia đình bấy nhiêu. Nói chuyện với anh ấy, tôi cảm thấy đồng điệu về điểm này vì tôi cũng là người như vậy. Thế là tôi thấy tự nhiên mình yêu người ta lúc nào không hay", Nhã Phương cho biết.
Tổ ấm hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương bên cạnh hai con sau nhiều năm về chung nhà.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/bat-ngo-truoc-dien-mao-hien-tai-cua-truong-giang-202410150030470868.html