Bất ngờ với phần thi áo tắm của Hoa hậu Quế Anh

Bất ngờ với phần thi áo tắm của Hoa hậu Quế Anh
2 giờ trướcBài gốc
Tối ngày 22/10, đêm bán kết Miss Grand International 2024 chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mở đầu cho đêm thi này, hơn 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ bước vào phần trình diễn swimsuit (áo tắm) kết hợp cùng màn hô tên đặc trưng, mang đậm thương hiệu của cuộc thi Miss Grand International.
Dàn thí sinh Miss Grand International mở màn phần thi bán kết với phần hô tên và trình diễn áo tắm.
Loạt người đẹp diện cùng mẫu áo tắm hai mảnh nhỏ xíu, được làm từ vải phi bóng mang tông màu đồng nổi bật, tôn triệt để vóc dáng nóng bỏng. Tuy nhiên, chất liệu này cũng vô tình khiến một số người đẹp bị lộ khuyết điểm về hình thể thiếu thon gọn.
Đặc biệt, mẫu áo tắm trong đêm bán kết Miss Grand International 2024 còn được tạo điểm nhấn thêm phần phụ kiện nón đính sau áo cùng mẫu bao tay đồng màu.
Phần lớn các thí sinh Miss Grand International 2024 đều truyền tải đúng tinh thần của phần thi swimsuit. Điểm nhấn cho phần thi này chính là những sải bước nhanh trên nền nhạc sôi động, cú đánh hông uyển chuyển cùng những màn bẻ dáng và "trưng dụng" tối đa động tác tay, xoay người.
Thí sinh Miss Grand International 2024 "trưng trổ" tối đa "skill" trình diễn với những màn bẻ người, xoay người và loạt động tác tay.
Hoa hậu Quế Anh - đại diện Việt Nam xuất hiện cuối cùng, đóng vai trò là người kết màn phần trình diễn trang phục áo tắm. Rút kinh nghiệm từ phần thi trước đó, Hoa hậu Quế Anh phần nào tự tin hơn, kiểm soát tốt trong từng bước đi.
Đáng chú ý, người đẹp Việt không tạo kiểu tóc uốn bồng bềnh đúng chuẩn "beauty queen". Thay vào đó, Hoa hậu Quế Anh tết tóc dài qua vòng ba và thực hiện động tác xoay tóc. Không những vậy, nàng hậu còn đưa cả thêm vũ đạo vào phần trình diễn.
Hoa hậu Quế Anh xuất hiện với tạo hình cá tính, truyền tải đúng năng lượng của phần thi áo tắm.
Sau đêm thi bán kết, Hoa hậu Quế Anh sẽ tiếp tục tranh tài cùng hơn 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 25/10 sắp tới.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/bat-ngo-voi-phan-thi-ao-tam-cua-hoa-hau-que-anh-202410222009515356.html