Bắt nhóm đối tượng bán bé gái dưới 16 tuổi, giá 7 triệu đồng cho quán karaoke

Bắt nhóm đối tượng bán bé gái dưới 16 tuổi, giá 7 triệu đồng cho quán karaoke
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 20/9, Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 đối tượng về tội “Mua bán người dưới 16 tuổi”. Các quyết định tố tụng trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.
Các đối tượng liên quan đến vụ án vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.
Các đối tượng vừa bị khởi tố, bắt tạm giam nói trên gồm: Cao Quý Duy (SN 1993, trú tại xã Ea Puk, huyện Krông Năng), Phạm Hoàng Thạch (SN 1995, trú tại xã Ea Dăh, huyện Krông Năng), Nguyễn Khoa Khang (SN 2003, trú tại thôn Trung Nghĩa, xã Tam Giang, huyện Krông Năng), Trịnh Thị Tơ (SN 1982, trú thôn Tân Phú, xã Đăk Ru, huyện Đắk R'lấp).
Bên cạnh đó, cơ quan Công an còn khởi tố khởi tố Đinh Ngọc Vĩnh (SN 2004, trú tại xã Ea Puk, huyện Krông Năng) về tội “Không tố giác tội phạm”.
Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng Cao Quý Duy là đối tượng nghiện ma túy, có nhiều tiền án, tiền sự và không có nghề nghiệp ổn định.
Để có tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng, Duy đã cùng với Nguyễn Khoa Khang, Đinh Ngọc Vĩnh và Phạm Hoàng Thạch tìm kiếm, dụ dỗ, ép buộc các bé gái dưới 16 tuổi làm nhân viên phục vụ rót bia tại các quán karaoke trên địa bàn huyện Krông Năng.
Khi nạn nhân không hợp tác thì sẽ bị các đối tượng đánh đập hoặc đem bán cho các cơ sở khác, còn nếu muốn được “tự do” thì phải bỏ một số tiền chuộc.
Ngày 16/4, Duy và đồng bọn đưa cháu H.M. (SN 2010, trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đến tỉnh Đắk Nông bán cho quán Karaoke OX do đối tượng Trịnh Thị Tơ làm chủ với giá 7 triệu đồng.
Chiều 17/4, sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an đã phối hợp với các lực lượng liên quan tiến hành giải cứu cháu H.M. và đưa nạn nhân về với gia đình.
Hiện vụ án đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ./.
Nguyễn Chính
Nguồn BVPL : https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/khoi-to/bat-nhom-doi-tuong-ban-be-gai-duoi-16-tuoi-gia-7-trieu-dong-cho-quan-karaoke-164992.html