Bắt thanh niên ném bom xăng vào ngân hàng ở Phú Yên

Bắt thanh niên ném bom xăng vào ngân hàng ở Phú Yên
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 3/10, một lãnh đạo Công an thị xã Sông Cầu cho biết đã bắt được nam thanh niên nghi ném bom xăng vào 3 ngân hàng trên địa bàn thị xã này. Được biết, nam thanh niên ở khu phố Lệ Uyên Đông, phường Xuân Yên, thị xã Sông Cầu.
Hiện tên tuổi người này chưa được công bố. Lực lượng chức năng đang làm việc với nam thanh niên để xác định động cơ của người này.
Nam thanh niên ném bom xăng vào ngân hàng ở Phú Yên. Ảnh cắt từ clip
Lúc 5h10 cùng ngày (3/10), một người đàn ông đi xe máy, mặc quần cộc, áo trắng ngắn tay, đội mũ lưỡi trai màu đen đến trước cửa một ngân hàng tại phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu. Lúc này, nam thanh niên tay cầm chai nhựa, bên trong nghi là xăng, dầu, châm lửa ném xuống trước đường khiến lửa bốc cháy.
Chưa dừng lại, nam thanh niên còn lấy hai chai nghi bom xăng khác châm lửa rồi ném vào vào trụ sở ngân hàng, sau đó nhanh chóng rời đi.
Clip nam thanh niên ném bom xăng vào ngân hàng:
Camera an ninh ghi lại hiện trường sự việc
Khi phát hiện vụ việc, bảo vệ ngân hàng và một số người xung quanh tiến hành dập lửa. Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng hư hỏng nhẹ trụ ATM.
Ngoài vị trí này, cơ quan chức năng còn phát hiện tại trụ sở 2 ngân hàng khác cũng bị nghi ném bom xăng gây hư hỏng một số tài sản.
Quang Đạt
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/bat-thanh-nien-nem-bom-xang-vao-ngan-hang-o-phu-yen-192241003135807272.htm