Bắt thêm đối tượng nữ do liên quan vụ giả danh cán bộ Công an để lừa đảo

Bắt thêm đối tượng nữ do liên quan vụ giả danh cán bộ Công an để lừa đảo
3 giờ trướcBài gốc
Cơ quan CSĐT thực hiện lệnh bắt bị can Hoàng Thị Thương
Qua đấu tranh Hoàng Thị Thương đã khai nhận vai trò giúp sức trong vụ việc giả danh cán bộ Công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản cùng với các đối tượng Nguyễn Văn Hậu (SN 1992), trú tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang và Nguyễn Tiến Nam (SN 1993), trú tại thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.
Theo điều tra, trong ngày 19-10, nhóm đối tượng cùng đi từ tỉnh Thái Nguyên lên Bắc Kạn với mục đích gặp bị hại để nhận tiền “chạy án”.
Tại thành phố Bắc Kạn, Thương ngồi tại 1 quán nước để cảnh giới, nếu thấy bị hại với những đặc điểm như mô tả đến thì báo cho các đối tượng. Còn đồng bọn lái xe đến 1 điểm cách đó không xa để chờ đợi “giao dịch”.
Tại quán cà phê ở thành phố Bắc Kạn, Thương sử dụng áo chống nắng dài trùm kín toàn thân để không bị nạn nhân và những người khác nhận ra. Còn Hậu và Nam đã thống nhất với nhau vào quán cafe gặp nạn nhân sau đó Thương sẽ đi bộ ra ngoài để lấy chiếc xe ôtô, thay đổi biển số xe, nổ máy chờ sẵn đồng bọn.
Tuy nhiên khi thực hiện giao dịch các đối tượng đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ được Nam cùng tang vật. Còn đối tượng Hậu nhờ sự trợ giúp của Thương đã chạy thoát khỏi hiện trường nhưng cả hai đã bị bắt sau đó.
Căn cứ quy định của pháp luật, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, Quyết định tạm giữ đối với Hoàng Thị Thương về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Hai đối tượng Hậu và Nam
Như tin ANTĐ thông tin, ngày 20-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Văn Hậu (SN 1992), trú tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang và ra Quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Tiến Nam (SN 1993), trú tại thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
A.N
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/bat-them-doi-tuong-nu-do-lien-quan-vu-gia-danh-can-bo-cong-an-de-lua-dao-post593253.antd