Bay dù lượn trên công trình 4.500 năm tuổi, nam du khách phát hiện điều đặc biệt

Bay dù lượn trên công trình 4.500 năm tuổi, nam du khách phát hiện điều đặc biệt
5 giờ trướcBài gốc
Khoảnh khắc hi hữu này được người dùng có tên Alex Lang đăng tải lên mạng xã hội. Theo Daily Mail, nam du khách này đã có chuyến tham quan kim tự tháp bằng dù lượn vào hôm 14/10.
Khi đang dùng máy quay ghi lại hình ảnh kim tự tháp cao 139m, Alex bất ngờ phát hiện ra một chú chó lông vàng đang đứng vẫy đuôi trên đỉnh. Thậm chí, nó còn sủa vang khi thấy chim bay ngang qua.
"Tôi thậm chí còn nhìn thấy chú chó nhảy từng bước một xuống kim tự tháp Giza như thể không có chuyện gì xảy ra!", du khách cho biết.
Nam du khách ghi lại được khoảnh khắc đặc biệt khi đang chơi dù lượn. Ảnh: NYPost
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng kiến chú chó nhỏ có thể leo lên đỉnh kim tự tháp.
Theo quy định, việc leo lên kim tự tháp Giza hay bất kỳ kim tự tháp nào ở Ai Cập đều là bất hợp pháp. Để nhìn thấy những gì ở trên đỉnh của công trình kiến trúc này, nhiều khách du lịch thường tham gia các tour dù lượn xung quanh.
Đỗ An
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/bay-du-luon-tren-cong-trinh-4-500-nam-tuoi-nam-du-khach-phat-hien-dieu-dac-biet-2333170.html