BB Trần thừa nhận một điều sau nhiều năm làm nghề

BB Trần thừa nhận một điều sau nhiều năm làm nghề
7 giờ trướcBài gốc
BB Trần là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình. Không chỉ thành công ở lĩnh vực sân khấu kịch, BB Trần còn xuất hiện ở các phim điện ảnh, web drama,... Được yêu thích nhờ phong cách hài hước, đặc biệt là những vai diễn giả gái.
BB Trần khẳng định chỗ đứng trong lòng khán giả sau nhiều năm làm nghề.
Thành công đến hiện tại, song BB Trần từng thừa nhận anh gặp không ít khó khăn trong quá trình làm nghề. Mới đây nhất, trong trailer The Hidden Show chuẩn bị lên sóng, BB Trần đã có những chia sẻ đáng chú ý.
Theo đó, nhạc sĩ Bùi Công Nam đã có những phê bình thẳng thắn dành cho BB Trần khi anh nói rằng: "Nãy giờ, những suy nghĩ của BB Trần đang rất mâu thuẫn với nhau".
Không ngần ngại, BB Trần có màn đáp trả cực căng, anh nói: "Cậu bé ơi, tôi là một người rất thực tế… nhưng đam mê danh vọng".
BB Trần thừa nhận là người thực tế, đam mê danh vọng.
Những chia sẻ của BB Trần dù thẳng thắn nhưng có lẽ là khá đúng bởi vì là một người đam mê danh vọng, BB Trần đã không ngừng cố gắng, nỗ lực để đến hiện tại đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.
Bên cạnh hành trình làm nghề, chuyện tình hơn 1 thập kỷ của BB Trần và bạn trai Quang Lâm cũng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ, dành những lời khen ngợi suốt nhiều năm qua.
Được biết, BB Trần quen bạn trai Quang Lâm qua một ứng dụng hẹn hò theo cách khá tình cờ thời điểm năm 2013. BB Trần từng tiết lộ, thời điểm đó, anh đang giận người yêu cũ và tìm một người khác để trò chuyện thì lại gặp Quang Lâm. Sau thời gian ngắn nói chuyện, BB Trần là người chủ động tiến tới với Quang Lâm. Và sau một ngày hẹn hò, BB Trần đã dẫn Quang Lâm về ra mắt bố mẹ. Hiện cặp đôi nhận được sự đồng thuận từ hai bên gia đình.
BB Trần và bạn trai Quang Lâm.
Nam diễn viên cũng từng chia sẻ, mối tình dài nhất của anh chỉ kéo dài 2 năm nhưng không ngờ chuyện tình cảm với Quang Lâm tới nay đã hơn một thập kỷ: "Có lẽ chắc là do một phần hai đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi".
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/bb-tran-thua-nhan-mot-dieu-sau-nhieu-nam-lam-nghe-202410110934088616.html