'Bé đường' hot nhất màn ảnh khoe ảnh bên hồ Tây ai cũng mê

'Bé đường' hot nhất màn ảnh khoe ảnh bên hồ Tây ai cũng mê
2 giờ trướcBài gốc
Từ ngày phát sóng, bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ" đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình. Nhân vật Như trong phim - được thủ vai bởi Yên Đan là một cô gái đỏng đảnh, chuyên quyến rũ và yêu những người lớn tuổi đã có vợ. Cô nàng còn được nhiều người mệnh danh là "bé đường" hot nhất màn ảnh.
Ngoài đời, Yên Đan là cô nàng nữ tính, ngọt ngào. Mới đây, Yên Đan đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh check-in bên hồ Tây thơ mộng với nụ cười rạng rỡ.
Nhiều người dành lời khen ngợi đến nhan sắc của cô nàng.
Trong phim, Yên Đan gây ấn tượng với tính cách khá "khó chiều", chỉ thích hưởng thụ.
Dù trước đây cô nàng chưa theo nghiệp diễn xuất một cách chuyên nghiệp, thế nhưng lối diễn duyên dáng tự nhiên của Yên Đan trong "Đi giữa trời rực rỡ" được đánh giá cao.
Yên Đan sinh năm 1997, là KOL trong lĩnh vực làm đẹp. Yên Đan vốn xuất thân là diễn viên múa và đã có bằng Cử nhân ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học KHXH&NV TPHCM.
Cô nàng cũng là một Tiktoker khá có tiếng.
Tháng 6 vừa rồi, cô nàng vừa giành được ngôi vị Quán quân của chương trình "Ngôi sao chốt đơn".
Hiện tại, Yên Đan ngoài việc diễn xuất, cô cũng cái tên được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng" và xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo nổi tiếng.
Được biết, Yên Đan đã có bạn trai, cả hai đồng hành trong công việc và cuộc sống nhiều năm nay. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/be-duong-hot-nhat-man-anh-khoe-anh-ben-ho-tay-ai-cung-me-2038507.html