Bé gái 2 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa bị bệnh tim và dạ dày nhưng bố mẹ không biết

Bé gái 2 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa bị bệnh tim và dạ dày nhưng bố mẹ không biết
4 giờ trướcBài gốc
Liên quan đến vụ bé gái 2 tuổi tử vong tại trường Mầm non xã Nam Điền (Nghĩa Hưng, Nam Định), ngày 15/10, trao đổi với VTC News, một lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đã khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.
"Nguyên nhân ban đầu khiến cháu bé tử vong là do bệnh lý. Cháu có bệnh về tim và dạ dày nhưng trước đó bố mẹ không biết", lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định cho biết thêm.
Trường mầm non xã Nam Điền. (Ảnh VietNamNet)
Theo Đời sống và Pháp luật, hiện gia đình đồng thuận với nguyên nhân của cơ quan chức năng công bố và làm thủ tục mai táng cho bé gái.
Trước đó, khoảng 13h45 ngày 14/10, sau giờ ngủ trưa, các cô giáo tại trường Mầm non xã Nam Điền gọi các cháu tỉnh giấc thì phát hiện bé gái 2 tuổi đã tử vong.
Sau đó nhà trường báo cáo lên các cấp có thẩm quyền, thông báo với gia đình cháu bé. Lực lượng công an cũng có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan liên quan phong tỏa, bảo vệ hiện trường; đồng thời khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.
Được biết, ngày 14/10 là buổi đi học đầu tiên của bé gái.
Tổng hợp
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/be-2-tuoi-tu-vong-sau-gio-ngu-trua-bi-benh-tim-nhung-bo-me-khong-biet-202410152033004228.html