Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị không tập trung huyện Quan Hóa

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị không tập trung huyện Quan Hóa
4 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu dự lễ bế giảng lớp học.
TS Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Quan Hóa Hà Văn Thủy phát biểu tại lễ bế giảng.
Lớp học có 79 học viên. Học viên tham gia khóa học được tham gia chương trình đào gồm các môn học: Nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Kinh tế chính trị; Chủ nghĩa xã hội khoa học; Nội dung cơ bản về Nhà nước và Pháp luật Việt Nam; Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển tỉnh Thanh Hóa; Quản lý hành chính Nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Xây dựng Đảng; MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội; Kiến thức bổ trợ.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và huyện Quan Hóa trao Giấy khen của Trường Chính trị tỉnh cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Với phương châm “học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn”, lớp học đã tổ chức cho học viên đi nghiên cứu thực tế; tổ chức tọa đàm khoa học. Đặc biệt, nhà trường đã cải tiến, đổi mới, bổ sung các chuyên đề vào chương trình đào tạo theo hướng rõ hơn về lý luận, sát với đối tượng, phù hợp với thực tiễn. Đồng thời, mời lãnh đạo huyện Quan Hóa tham gia trao đổi, giảng dạy các chuyên đề về lịch sử Đảng bộ; thực tiễn về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, văn hóa - xã hội... của địa phương.
Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lương Trọng Thành trao Bằng tốt nghiệp cho học viên.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Quan Hóa Hà Văn Thủy trao Bằng tốt nghiệp cho học viên.
Kết thúc khóa học có 28 học viên đạt loại giỏi, 51 học viên đạt loại khá. Có 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và huyện Quan Hóa chụp ảnh lưu niệm với học viên tham gia lớp học.
Tại lễ bế giảng, đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và huyện Quan Hóa đã trao Giấy khen của Trường Chính trị tỉnh cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện và trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Phan Nga
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/be-giang-lop-trung-cap-ly-luan-chinh-tri-khong-tap-trung-huyen-quan-hoa-225900.htm