Bế mạc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Đà Bắc năm 2024

Bế mạc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Đà Bắc năm 2024
một giờ trướcBài gốc
Ngày 4/10, Ban Chỉ đạo (BCĐ) diễn tập huyện Đà Bắc tổ chức bế mạc diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện năm 2024.
Lãnh đạo UBND huyện Đà Bắc trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2024.
Cuộc diễn tập diễn ra trong 3 ngày (2 - 4/10) với đề mục "Chuyển lực lượng vũ trang từ trạng thái sẵn sàng chiến đấu thường xuyên lên trạng thái sẵn sàng chiến đấu cao, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng, tổ chức chuẩn bị và thực hành tác chiến phòng thủ”, đã hoàn thành theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra. Bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang bị kỹ thuật. Các nội dung diễn tập đều hoàn thành tốt.
Cuộc diễn tập đã thành công tốt đẹp, thể hiện sự quán triệt sâu sắc đường lối, quan điểm của Đảng về xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, kết hợp kinh tế với quốc phòng trong xây dựng KVPT. Huyện Đà Bắc tiếp tục nghiên cứu, vận dụng những kinh nghiệm tích lũy được thông qua cuộc diễn tập để áp dụng vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo diễn tập KVPT đối với các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội của huyện trong những năm tiếp theo.
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Đà Bắc đã tặng giấy khen cho 15 tập thể, 25 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia diễn tập KVPT huyện Đà Bắc năm 2024; tặng giấy khen cho 5 tập thể, 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm "Thi đua 3 nhất” trong diễn tập KVPT huyện Đà Bắc năm 2024.
Mạnh Cường
Nguồn Hòa Bình : http://www.baohoabinh.com.vn/217/194199/be-mac-dien-tap-khu-vuc-phong-thu-huyen-da-bac-nam-2024.htm