Bé trai 6 tuổi ở TPHCM đầy thương tích, nghi bị bạo hành

Bé trai 6 tuổi ở TPHCM đầy thương tích, nghi bị bạo hành
3 giờ trướcBài gốc
Hôm nay (ngày 2/10), Công an quận 8, TPHCM đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan để điều tra vụ bé trai 6 tuổi bị thương tích nghi do bị bạo hành xảy ra trên địa bàn. Bé tên N.T.K., 6 tuổi.
Cơ quan công an đang giữ để làm việc với 1 phụ nữ là bảo mẫu, đồng thời truy tìm cha ruột của bé K. là N.Q.T. (24 tuổi, ngụ quận 8).
Khắp cơ thể bé K. bị thương tích. Ảnh: Gia đình cung cấp
Theo thông tin ban đầu, chị N.T.V. (23 tuổi) và N.Q.T. trước đây chung sống như vợ chồng, không đăng ký kết hôn, có 1 con chung là bé K. Hơn 3 năm trước, khi 2 người chia tay, chị V. đưa con đi nơi khác sinh sống.
Đến tháng 7 vừa qua, chị V. có gửi bé K. cho T., hiện sống tại phường 16, quận 8.
Hiện bé K. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Gia đình cung cấp
Tối ngày 28/9, chị V. nghe hàng xóm nói cháu K. xảy ra chuyện. Đến nơi, chị V. phát hiện bé K. bị thương tích ở khắp đầu, mặt, cổ, tay, chân và bỏng nặng ở 2 chân. Chị V. ngay lập tức đưa con vào bệnh viện cấp cứu và trình báo vụ việc với công an địa phương.
Công an xác định 1 người phụ nữ là bảo mẫu có liên quan đến vụ việc nên tiến hành giữ để lấy lời khai. Ngoài ra, N.Q.T. - tức cha ruột của bé K. - không có mặt ở địa phương nên cơ quan công an đang truy tìm để mời làm việc.
Đàm Đệ
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/be-trai-6-tuoi-o-tphcm-day-thuong-tich-nghi-bi-bao-hanh-2328114.html