Bến Tre: Năng lượng mới và năng lượng tái tạo - Tiềm năng và nguồn lực đầu tư

Bến Tre: Năng lượng mới và năng lượng tái tạo - Tiềm năng và nguồn lực đầu tư
5 giờ trướcBài gốc
Với bờ biển dài 65km, tỉnh Bến Tre có tiềm năng lớn để phát triển các dự án năng lượng tái tạo, năng lượng mới. UBND tỉnh cũng đã trình Thủ tướng Chính phủ xin chủ trương thực hiện dự án “Khu tổ hợp hydro xanh Bến Tre” làm dự án thí điểm cho ngành công nghiệp sản xuất hydro tại Việt Nam cùng với các dự án điện mặt trời, điện gió tự sản tự tiêu cung cấp nguồn năng lượng đầu vào cho “Khu tổ hợp hydro xanh Bến Tre”.
Hội thảo lần này được tổ chức nhằm phổ biến những định hướng phát triển của Việt Nam về năng lượng tái tạo và hydro xanh; chia sẻ kinh nghiệm triển khai và tiêu chuẩn của quốc tế về dự án hydro xanh. Đồng thời thông tin, quảng bá và giới thiệu những lợi thế, so sánh những tiềm năng, cơ hội và chính sách ưu đãi của tỉnh Bến Tre đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước để tạo sự quan tâm, thu hút, huy động các nguồn lực phát triển nguồn năng lượng sạch, đánh dấu bước phát triển mới của công nghiệp năng lượng tỉnh.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Hoàng Nhân - Tăng Sắc
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/ben-tre-nang-luong-moi-va-nang-luong-tai-tao-tiem-nang-va-nguon-luc-dau-tu-238165.htm