Bênh con, phụ huynh xông vào tận lớp đánh hai học sinh lớp 8

Bênh con, phụ huynh xông vào tận lớp đánh hai học sinh lớp 8
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 25/9, thầy Lê Công Thông, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, nhà trường đang làm rõ vụ việc phụ huynh vào tận lớp đánh học sinh lớp 8.
Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 24/9, có 2 học sinh lớp 8/9 và 1 học sinh lớp 8/11 xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau trong lúc vui chơi. Hậu quả, học sinh lớp 8/11 bị sưng ở mí mắt.
Sau đó, học sinh này đã mượn điện thoại của bảo vệ nhà trường gọi cho phụ huynh đến. Sau khi chở con đến bệnh viện kiểm tra, phụ huynh này quay trở lại trường vào tiết 1 chiều cùng ngày rồi đến lớp 8/9, đánh 2 học sinh. Vụ việc được bảo vệ, giáo viên vào ngăn cản, người này sau khi đánh 2 học sinh đã bỏ ra về.
Trường THCS Nguyễn Du (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).
Theo thầy Thông, trong sáng nay (25/9), nhà trường đã mời 3 phụ huynh cùng các học sinh, giáo viên chủ nhiệm lên làm việc. Kết quả, vị phụ huynh đánh 2 học sinh lớp 8/9 đã nhận sai và đã xin lỗi học sinh cũng như phụ huynh của 2 em. Đồng thời, vị phụ huynh này xin lỗi Ban Giám hiệu nhà trường.
Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du cho biết đã có báo cáo với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tam Kỳ và công an phường.
Lãnh đạo trường cũng khẳng định vụ việc phải được xử lý theo quy định của nhà trường và của ngành giáo dục. Nhà trường cũng không muốn sự việc ảnh hưởng đến tâm lý của học sinh.
Vân Anh - Công Huy
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/benh-con-phu-huynh-xong-vao-tan-lop-danh-hai-hoc-sinh-lop-8-post526575.html