Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật
2 giờ trướcBài gốc
Tham dự hội thảo có lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng, các nhà khoa học, chuyên gia sức khỏe đến từ các bệnh viện lớn tại TPHCM, cùng đông đảo cán bộ, nhân viên y tế trên địa bàn tỉnh.
Các đại biểu tham dự hội nghị khoa học kỹ thuật
Hội nghị khoa học kỹ thuật được tổ chức thành 3 phiên làm việc, được chủ trì bởi các diễn giả, chuyên gia đến từ Liên Chi hội tim mạch can thiệp TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng.
Chương trình các phiên làm việc tập trung vào những chuyên đề như: điều trị giảm tử vong ở bệnh nhân hội chứng vành cấp có nguy cơ huyết khối - xuất huyết cao; thách thức trong chẩn đoán và điều trị GERD; quản lý chất lượng trong điều trị đột quỵ; điều trị các khối u lành tính bằng vi sóng dưới hướng dẫn siêu âm; đánh giá việc thực hiện thuốc an toàn của điều dưỡng; ứng dụng kỹ thuật MIPO trong phẫu thuật điều trị gãy xương…
Theo BS.CKII. Đặng Minh Hiền, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng, hội nghị là dịp để chia sẻ và cập nhật kịp thời các kiến thức trong quá trình thực hành lâm sàng, góp phần cho sự phát triển trong công tác điều trị tại bệnh viện.
“Ngoài ra, đây là diễn đàn trao đổi thông tin, kinh nghiệm nghề nghiệp, cập nhật những tiến bộ mới của y học, chia sẻ các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực y tế; giúp các đơn vị có thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và hoàn thành ngày càng tốt hơn công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân”, BS.CKII. Đặng Minh Hiền chia sẻ.
TUẤN QUANG
Nguồn SGĐT : https://dttc.sggp.org.vn/benh-vien-da-khoa-tinh-soc-trang-to-chuc-hoi-nghi-khoa-hoc-ky-thuat-post117486.html