Bệnh viện tìm người thân cho bệnh nhân đã tử vong

Bệnh viện tìm người thân cho bệnh nhân đã tử vong
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 25-10, Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) đăng tin tìm người thân cho bệnh nhân chưa xác định được danh tính.
Bệnh viện cho biết chiều tối ngày 22-10, tại số nhà 46A ngõ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, người dân phát hiện một người đàn ông không có giấy tờ tùy thân đang nằm gục lơ mơ, tím môi và đầu chi, gọi hỏi không đáp ứng nên đã gọi cấp cứu 115 chuyển người bệnh đến Bệnh viện Thanh Nhàn. Bệnh nhân được dự đoán có năm sinh khoảng 1970.
Bệnh nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: BVCC
Bệnh nhân được đưa vào khoa Hồi sức tích cực trong tình trạng lơ mơ, mệt, gọi hỏi trả lời thều thào, thở nhanh, nông, xuất huyết tiêu hóa, xét nghiệm khí máu toan chuyển hóa nặng. Bệnh nhân được chẩn đoán sốc nhiễm khuẩn, suy đa tạng, viêm ruột, đái tháo đường.
Sau đó, tình trạng người bệnh xấu đi và đã được lọc máu liên tục, thở máy qua nội khí quản. Đến 10 giờ 30 ngày 24-10, bệnh nhân tử vong tại khoa Hồi sức tích cực.
Bệnh viện thông báo ai là thân nhân người bệnh, hoặc biết thông tin về người bệnh, xin liên hệ gấp với chị Nguyễn Phong Lan - Điều dưỡng trưởng của khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Thanh Nhàn, qua số điện thoại: 0981.522.251; hoặc chị Bùi Thị Hồng - Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Thanh Nhàn, số điện thoại: 0912.525.363.
THANH THANH
Nguồn PLO : https://plo.vn/benh-vien-tim-nguoi-than-cho-benh-nhan-da-tu-vong-post816630.html