Bệnh viện TWQĐ 108 nhận Huân chương lao động hạng nhì

Bệnh viện TWQĐ 108 nhận Huân chương lao động hạng nhì
3 giờ trướcBài gốc
Huân chương lao động hạng nhì được Đảng và Nhà nước trao tặng ngày hôm nay (9/10) đã ghi nhận công lao to lớn của các thầy thuốc và nhân viên y tế Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bộ đội và nhân dân. Với phương châm “Lấy người bệnh là trung tâm” và định hướng “Chuyên sâu, chuyên tâm, vươn tầm quốc tế”, Bệnh viện đã đem lại sự hài lòng cho người bệnh, thu hút đông đảo mọi tầng lớp nhân dân đến khám và điều trị.
Bằng nhiều đợt thi đua với các chủ đề, nội dung phong phú, cách làm sáng tạo, bệnh viện đã tạo thành phong trào hành động cách mạng sôi nổi, tích cực, tự giác, trở thành động lực tinh thần to lớn cổ vũ, động viên cán bộ, nhân viên, chiến sĩ của bệnh viện nỗ lực phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, Thượng tướng Vũ Hải Sản trao Huân chương Lao động hạng Ba và danh hiệu Chiến sĩ Thi đua toàn quân tặng Thiếu tướng, GS, TS Lê Hữu Song, Giám đốc Bệnh viện. Cùng với đó, 15 tập thể và 53 cá nhân được tặng bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019-2024.
Phan Thảo
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/benh-vien-twqd-108-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-nhi-271545.htm