Bị bạn học đuổi đánh, 2 học sinh ngã xe máy phải nhập viện

Bị bạn học đuổi đánh, 2 học sinh ngã xe máy phải nhập viện
2 giờ trướcBài gốc
Theo đó, vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 15-10, trên đường về nhà, 3 học sinh trường THCS và THPT Y Đôn là Nguyễn Tiến Phú, Nguyễn Đặng Anh Nghĩa (cùng học lớp 10 A4), Phan Phi Trường (lớp 12 A5) và Phạm Thái Nguyên (lớp 10 A7, học sinh trường THPT Nguyễn Trãi) xảy ra mẫu thuẫn với hai học sinh trường THPT Nguyễn Trãi là Nguyễn Thăng Sơn (lớp 10 A1) và Mai Nguyễn Thanh Huy (lớp 10 A3). Nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn là trên đường đi học về Sơn và Huy tạt đầu xe máy do em Nguyên điều khiển.
2 học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi ngã xe máy nhập viện do bị bạn học rượt đuổi dọa đánh
Sau đó, 4 học sinh là Nguyên, Phú, Nghĩa và Trường chở nhau bằng xe máy đuổi theo Huy và Sơn dọa đánh. Trong lúc bị rượt đuổi, Huy và Sơn đã tự ngã xe máy vào trụ điện ven bên đường dẫn đến bị thương tích. Sau đó, 2 học sinh này được gia đình chuyển xuống bệnh viện tại TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) điều trị.
Sau khi nắm bắt thông tin, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo Ban Giám hiệu 2 trường thăm hỏi, động viên gia đình học sinh bị nạn và tiếp tục phối hợp cơ quan chức năng của tỉnh làm rõ vụ việc để có hình thức giáo dục phù hợp đối với cả 6 học sinh trên.
THIÊN DI
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/bi-ban-hoc-duoi-danh-2-hoc-sinh-nga-xe-may-phai-nhap-vien-post297501.html