Bị chê 'thất nghiệp đi hát kiếm tiền', NSƯT Chí Trung nói gì?

Bị chê 'thất nghiệp đi hát kiếm tiền', NSƯT Chí Trung nói gì?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, NSƯT Chí Trung đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh anh ngồi đàn hát ca khúc "Một Khúc Tâm Tình Của Người Hà Tĩnh" tặng khán giả. Bên cạnh những lời khen ngợi cho giọng ca của nghệ sĩ, cũng có dân mạng nêu ý kiến trái chiều.
Nghệ sĩ Chí Trung đăng tải đoạn clip đàn hát.
Người này mỉa mai: "Thất nghiệp đi hát kiếm tiền".
Không giữ im lặng, nghệ sĩ gạo cội đã nhanh chóng đáp trả: "Bạn giúp tôi công việc ổn định được không".
Chí Trung bị chê 'thất nghiệp đi hát kiếm tiền'.
Lời đáp trả của Chí Trung thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người đã bênh vực Chí Trung. Họ cho biết hiện tại nam nghệ sĩ đã nghỉ hưu, có thu nhập ổn định nên chỉ ca hát để góp vui cho khán giả chứ không phải để kiếm tiền.
Ở tuổi 63, nghệ sĩ Chí Trung đã nghỉ hưu theo chế độ. Ông hiện đang sống một mình tại ngôi nhà cho mẹ để lại ở phố Tràng Tiền. Nam nghệ sĩ cũng trở thành Facebooker, TikToker, thường xuyên chia sẻ những thông tin về cuộc sống thường ngày với khán giả.
Nghệ sĩ Chí Trung nay trở thành Tiktoker, Facebooker.
Nam nghệ sĩ cho hay: "Tuổi tôi bây giờ chẳng nghĩ sẽ trở thành TikToker, Facebooker nổi tiếng hay mơ mộng gì nhiều nữa. Tôi chỉ mong sự an nhiên và ngoài tiền lương, thỉnh thoảng có sự kiện, event thì tôi có thêm thu nhập để đi chơi, du lịch với bạn gái.
Còn những video của tôi chia sẻ trên mạng xã hội gần đây là xuất phát từ lời mời hợp tác của một công ty truyền thông. Họ đã đến thuyết phục tôi làm những nội dung mang lại năng lượng tích cực cho mọi người, vừa là trách nhiệm vừa là nghĩa vụ, tôi nghe thấy ý nghĩa và đã đồng ý.
Các bạn ấy làm cho tôi những video khá hay để đăng trên Fanpage, TikTok, tôi thấy rất thành công và được khán giả thích thú. Hóa ra năng lượng tích cực trong cả cuộc đời mình được chuyển tải trong những video ngắn như thế."
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với NSND Ngọc Huyền, Chí Trung công khai mối quan hệ với Á hậu Ý Lan, sinh năm 1979, kém ông 18 tuổi. Cả hai đều có con riêng và đã từng trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân.
Ông công khai mối quan hệ với Á hậu Ý Lan.
Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ trên mạng xã hội và dành lời "có cánh" khi nói về đối phương. Tuy vậy, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ ông sẽ không "đi thêm bước nữa" vì sợ hôn nhân tiếp tục đổ vỡ. Nam diễn viên cho rằng, hôn nhân chỉ là tờ A4, ràng buộc về mặt pháp lý. Hiện ông muốn tình yêu với bạn gái tiếp tục phát triển.
Giờ tôi đang xây dựng tình cảm mới với bạn gái mới, tôi tiếp tục chia sẻ niềm vui cùng bạn gái cho tới khi hết duyên thì thôi. Ý Lan rất tốt, tôi rất tốt, Ngọc Huyền cũng rất tốt nhưng chúng tôi đều đã tan vỡ nên tôi nghĩ, không nên tiến đến một cuộc hôn nhân nữa. Nếu hôn nhân, tôi sợ tan vỡ nữa.
Hôn nhân chỉ là tờ giấy A4, ràng buộc nhiều hơn là tình yêu. Tình yêu tỉ lệ nghịch với ràng buộc vậy thì đừng ràng buộc để tình yêu phát triển mãi”, Chí Trung chia sẻ trên báo Tiền Phong.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/bi-che-that-nghiep-di-hat-kiem-tien-nsut-chi-trung-dap-tra-202410281415500311.html