Bị dừng xe do vi phạm, cựu cán bộ thuế ở Bình Phước đánh CSGT

Bị dừng xe do vi phạm, cựu cán bộ thuế ở Bình Phước đánh CSGT
3 giờ trướcBài gốc
Hôm nay (25/10), Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ đối với ông L.Q.T. (58 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Hình ảnh ông T. chống đối CSGT. Ảnh cắt từ clip
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h35 tối 24/10, ông T. ngồi sau xe máy do một người đàn ông chở nhưng không đội mũ bảo hiểm chạy trên đường Trương Công Định (phường Tân Phú, TP Đồng Xoài).
Lúc này, tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Đội CSGT Công an TP Đồng Xoài đang làm nhiệm vụ tại đây đã phát hiện ông T. không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe, mời làm việc với người điều khiển.
Tuy nhiên, ông T. bước xuống xe trong tình trạng không tỉnh táo, có biểu hiện sử dụng bia rượu, liên tục có lời nói xúc phạm tổ công tác, cầm mũ bảo hiểm ném xuống đường rồi thách thức lực lượng chức năng.
Tiếp đó, ông T. định bước lên xe để rời đi thì bị CSGT ngăn cản. Bất ngờ, ông này dùng tay đấm vào đầu một chiến sĩ CSGT trong tổ công tác.
Ngay lập tức, các cán bộ, chiến sĩ đã khống chế ông T., bàn giao cho công an địa phương đưa về trụ sở để làm việc. Toàn bộ diễn biến sự việc được camera an ninh nhà dân ghi lại.
Được biết, ông T. từng là cán bộ thuế công tác tại Chi Cục thuế huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.
Xuân An
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/bi-dung-xe-do-vi-pham-cuu-can-bo-thue-o-binh-phuoc-danh-csgt-2335582.html