Bị FIFA cấm chuyển nhượng vô thời hạn, HAGL phản pháo

Bị FIFA cấm chuyển nhượng vô thời hạn, HAGL phản pháo
3 giờ trướcBài gốc
Liên quan tới vụ việc CLB HAGL bị FIFA cấm chuyển nhượng vô thời hạn vì thua kiện ngoại binh Martin Dzilah, đội bóng phố Núi chính thức lên tiếng.
CLB HAGL cho biết, ngày 21/3/2024 tại văn phòng CLB HAGL Lai (15 Trường Chinh, Tp.Pleiku, Gia Lai), Martin Dzilah và CLB đã ký biên bản thanh lý Hợp đồng lao động. Sau đó đội bóng trả cho Martin Dzilah 20.000 USD theo thỏa thuận. Martin Dzilah ký xác nhận nhận đủ tiền.
HAGL không chấp nhận án phạt của FIFA.
Nhưng bất ngờ ngày 30/8, HAGL nhận được quyết định của FIFA yêu cầu đội bóng phải trả cho Martin Dzilah số tiền 29.000 USD căn cứ vào đơn khiếu nại của ngoại binh này, với nội dung: “CLB HAGL thanh lý hợp đồng với Martin Dzilah vì lý do không chính đáng khi ép buộc cầu thủ ký vào Biên bản thanh lý Hợp đồng Lao động và ký vào giấy nhận đủ tiền nhưng không thanh toán tiền vào tài khoản cho cầu thủ”.
"Trước sự việc này, chúng tôi có văn bản kháng cáo gửi cho FIFA để biết rõ bản chất sự việc. Bên cạnh đó CLB HAGL có văn bản gửi đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp giải quyết nhằm làm sáng tỏ sự việc.
Hiện nay các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Đến khi có kết quả giải quyết của cơ quan chức năng, CLB HAGL sẽ công bố thông tin đến người hâm mộ và các cơ quan truyền thông", CLB HAGL thông báo.
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/bi-fifa-cam-chuyen-nhuong-vo-thoi-han-hagl-phan-phao-2335624.html